Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 3
Tiền Văn Phương dùng sức bấm chuông, nhưng nhìn cánh cửa im phăng phắc, thì sự kiên nhẫn cũng tuyên bố kết thúc, bắt đầu lấy tay đập cửa, khi đập đến lần thứ hai, thì cửa khẽ mở ra, lộ ra một khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch."Liễu Y, em ..." Tiền Văn Phương kinh ngạc khi nhìn thấy khuôn mặt của Liễu Y, tay liền lùi về chỗ cũ, dịu dàng khẽ nói: "Em không sao chứ, chị gọi điện thoại cho em nhưng mà không liên lạc được, Liễu Y, em không suy nghĩ linh tinh gì chứ."
Liễu Y, hiện tại cô chính là Liễu Y, cô chớp mắt hai cái, rồi lắc đầu: "Chị Tiền, em không sao."
Cô dĩ nhiên là không suy nghĩ linh tinh, cái người suy nghĩ linh tinh kia thì hồn đã sớm đi chầu trời rồi, haizz, nhìn vẻ mặt của chị Tiền, có vẻ khá quan tâm đến Liễu Y, nhưng rốt cuộc chị ta là người như thế nào, cô cũng không cách nào khẳng định được, chỉ có thể yên lặng quan sát, nếu dựa theo trong ký ức trong đầu, thì đánh giá một người, không phải là chuyện Liễu Y kia có thể làm được.
Tiền Văn Phương thở phào nhẹ nhõm, đưa tay vỗ ngực, nhưng giọng nói ôn hòa lập tức thay đổi, nhiêm túc nhìn chằm chằm Liễu Y: "Em không có việc gì, sao điện thoại không gọi được, em đó, em đó, em xem em thành cái dạng gì rồi, trời ạ, mặt của em sao lại thành như thế này."
Liễu Y chớp mắt hai cái, rồi lựa lời để nói, một lúc sau, mới sờ mặt, ngẩng đầu nhìn Tiền Văn Phương: "Chị Tiền, mặt của em không sao."
Tiền Văn Phương định đưa tay sờ mặt Liễu Y, nào biết mình chụp hụt, nhìn Liễu Y nhanh chóng né tránh, vẻ mặt oán giận, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Em còn nói tốt được sao, thế làm sao lại tê liệt như vậy, khóc cho nhiều vào, không được, đi với chị tới bệnh viện xem sao."
Liễu Y ngạc nhiên nhìn Tiền Văn Phương, thật muốn liếc mắt xem thường: "Không cần, khuôn mặt không có ai nhìn thấy, không sao hết."
Tiền Văn Phương ngừng một lát, rồi lảng sang chuyện khác: "Không đi thì không đi, đi vào trong nói chuyện một chút, không nên đứng ở cửa nói như thế này, chị nhân lúc rãnh rỗi mới chạy đến đây, cho chị vào trong uống ly nước cái đã, đúng lúc có chuyện cần nói với em."
Liễu Y suy nghĩ một lát, rồi từ từ mở cửa phòng, nhường lối đi, nhìn chị Tiền đi thẳng vào bên trong, chẳng có người khách nào giống như chị ta, trong lòng có cảm giác, chị Tiền này có lẽ thật sự quan tâm Liễu Y, cô thu ánh mắt lại, mắt nhìn ra ngoài cửa, rồi đóng cửa lại, nhanh chóng xoay người đi vào bên trong.
Tiền Văn Phương thản nhiên rót ly nước cho mình, ngồi trên ghế sô pha, uống một hơi, rồi quay đầu nhìn Liễu Y giống như bị âm hồn xâm nhập, tim cô đập mạnh, con bé kia sao mà thay đổi nhiều quá.
Lúc trước, vừa nhìn thấy cô thì không ngừng khóc, còn khuôn mặt này nữa, nhìn không bình thường cho lắm, dường như là chẳng có tí cảm xúc nào, chỉ có con ngươi là chuyển động, nhưng lại hợp với bộ đồ ngủ màu trắng nhăn nhúm, mái tóc dài phát phới, bước đi nhẹ nhàng, thật kì lạ làm sao, chẳng lẽ bị đả kích quá lớn, rồi không chịu nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106