Chương 11

3.4K 91 2
                                    

Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 11
Lời đồn đãi bay tán loạn trong công ty Tân Thần. mà Liễu Y bên này gió êm sóng lặng, căn bản không biết ý tưởng của cô đã gây ra việc gì, học đi đôi với hành, khiến sự việc hướng phát triển theo một hướng khác.

Trải qua một ngày lại một ngày luyện tập, thân thể Liễu Y khôi phục khoảng phân nửa, mà lực tinh thần và độ phù hợp thân thể cũng đạt tới một thăng bằng nhất định, điều này làm cho tư tưởng Liễu Y bay bay, một lúc sau có mới trở về mặt đất, con người một khi quen được năng lực mình, thì sẽ lệ thuộc vào tư tưởng, mà tự tin, luôn phải tự mình cố gắng xây dựng.

Gió lạnh thổi run bần bật, mùa đông đã đến gần, bất tri bất giác cô tới cái thế giới này cũng ba tháng, ánh mắt nhìn lịch trên tường, thời gian bây giờ là giữa tuần tháng mười một.

Thấy nhà bếp dần dần cạn kiệt lượng thực dự trữ, Liễu Y cảm giác nguy cơ lại túa đi lên, mặc dù tiền văn phương đồng ý giúp mình tranh thủ, nhưng Thiên Khải Phong Vân còn chưa có hội tụ vào xong, còn phải chờ một đoạn thời gian, mà trong sổ tiết kiệm 8000, hiện tại cũng chỉ còn dư lại 5000 rồi, đây là Liễu Y kết quả tiết kiệm lại tiết kiệm .

Mẹ Liễu gửi tiền tới, Liễu Y không muốn động tới, vấn đề cũng không phải chí khí cùng với tự ái, mà là miệng ăn thì núi lở, hiện giờ tất cả mọi thứ, Liễu Y rất hài lòng, khoản tiền kia, là mẹ Liễu cho thân thể này , Liễu Y không thể nào tiếp nhận được, vì quyền sử dụng thân thể, Liễu Y chỉ biết cố hết khả năng của mình, quan tâm mẹ Liễu, nhiều hơn nữa, Liễu Y không làm được.

Ngồi trên ghế sa lon ở phòng khách, mặt Liễu Y phớt tỉnh cúi đầu lật xem tờ báo trong tay, nhìn chằm chằm trang in tin tức tìm việc, ánh mắt sáng lên.

Đầu bếp sao, mỗi bữa ăn Liễu Y nấu đồ ăn đều bị khét, cô đương nhiên tự biết, thư ký sao, Liễu Y chỉ biết tra tìm tin tức trên máy vi tính, xem từng cái một, ánh mắt Liễu Y nhìn ở một chỗ, tin tức tuyển dụng của một hội sở (*), cần tìm năm người công nhân làm vệ sinh, giới tính nữ, số tuổi không giới hạn, trình độ học vấn không giới hạn, bao ăn bao ở.

(*) hội sở: văn phòng của câu lạc bộ, hiệp hội

Liễu Y nắm chặt lại tờ báo trong tay, ngẩng đầu lên, tinh thần phấn chấn, miệng ăn thì núi lở, Liễu Y không làm được, công việc nơi đó của Tiền Văn Phương không biết bao giờ mới có, cho dù có cơ hội, Liễu Y cũng không biết, cô có thể hay không thành công như lần trước, cô bây giờ, cho dù có trí nhớ của thân thể này, nhưng không biết cụ thể bên trong, nói cho cùng, để diễn tả trạng thái bây giờ của cô mà nói thì có thể thấy nhưng không thể biết rõ, mà đoạn thời gian này, cũng không thể đợi được nữa, phải kiếm tiền nuôi sống mình, mà tìm công việc, đối với Liễu Y mà nói, thích hợp nhất, đặc biệt là câu cuối cùng, bao ăn.

Trước khi tận thế, Liễu Y chỉ là người dân bình thường, mà sau tận thế, chỉ lo sinh tồn, nên hệ thống tri thức, đã sớm quên mất, không phải Liễu Y không muốn làm ra tiền bằng đầu óc, chẳng qua là có lòng nhưng vô lực, mà từ tận thế đi tới cái thế giới này, Liễu Y chỉ muốn yên lặng sống, cho nên, đối với cái thế giới mới vừa tiếp xúc trước mắt này mà nói Liễu Y, lao động chân tay so lao động trí óc càng thêm thích hợp.

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ