Chương 8

3.6K 115 1
                                    

Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 8
Người chung quanh mới vừa rồi còn sững sờ, lúc này, mới phản ứng được, bắt đầu cúi đầu cười, nhỏ giọng nghị luận.

Lục Thanh rất buồn bực, đã diễn nhiều năm như vậy, thật đúng là chưa bao giờ bị thảm hại như thế này, mới vừa rồi ánh mắt đó của Liễu Y, có lẽ không có ai chú ý, Lục Thanh không hy vọng có người nhìn thấy, đại khái chỉ có anh đối diện Liễu Y mới thấy được rất rõ ràng, ánh mắt giống như mấy con sói đang khát máu.

Lục Thanh cảm thấy Liễu Y giống như không còn biết gì nữa, như có một sức mạnh hung ác, cả người tản ra hơi thở nguy hiểm, làm người ta cảm thấy nghẹt thở.

Hàn Thần thấy hai người trầm mặc không nói, rồi còn nghe được người ở phía sau nói gì đó, nhàn nhạt nhìn qua: "Làm lại lần nữa, hai người chuyên tâm dùm chút đi, diễn viên thì phải rèn luyện hằng ngày, mặc kệ các cô các cậu là đại bài, hay là đứa đóng vai phụ."

Liễu Y mắt liếc nhìn đạo diễn Hàn đi xa, ngay sau đó từ từ đi tới bên cạnh Lục Thanh, cúi đầu nói: "Thật xin lỗi, anh không sao chứ."

Lục Thanh một tay sờ sờ y phục của mình, khoát tay áo, hứng thú liếc nhìn Liễu Y: "Không có việc gì, một lần là đủ rồi, diễn thôi nhưng cũng phải chừa chút đường sống chứ."

Liễu Y ngừng một chút rồi nói: "Mới vừa rồi không khống chế được, lần sau sẽ không như vậy nữa."

Làm lại một lần, Liễu Y thầm nghĩ, mới vừa rồi chắc là không liên quan đến cô, cũng không phải là cô không qua được lần này, ngay sau đó nắm chặt tay, xem ra vẫn có cơ hội phấn đấu, cố gắng lên, Liễu Y, cô chưa bao giờ làm không công , một lần lại một lần nhắc nhở chính mình, cái thế giới này là hòa bình, đối mặt là con người, không phải động vật biến dị.

Vừa có tiếng ho bắt đầu, Lục Thanh vừa bị nội thương, vừa phải tập trung tinh thần, sau khi xoay người xuống ngựa, chạy thẳng tới quán trà, mắt liếc Liễu Y chạy tới trước mặt anh như gió xông tới, một tay vung lên vạt áo rồi ngồi lên ghế, một tay vỗ lên bàn, rồi sửa sửa quần áo, chờ Liễu Y e thẹn nháy mắt mấy lần, rót đầy nước trà cho anh, rồi phất tay, lúc đang chuẩn bị uống, Lục Thanh tinh thần lo lắng, nhìn đao chợt đâm về phía mình, tránh xa ánh mắt kia của Liễu Y, rồi trực tiếp rút ra vũ khí của mình, hai bên vừa đụng nhau, bắt đầu tàn sát lẫn nhau.

"Được, tốt lắm, kết thúc công việc thôi." Hàn Thần hài lòng gật đầu một cái, không ngờ chỉ nói với Lục Thanh với Liễu Y có hai phần, mà bọn họ ngược lại hiểu bảy tám phần, mặc dù Liễu Y tự mình sửa lại diễn xuất, nhưng là rất phù hợp hoàn cảnh, Hàn Thần không phải là đạo diễn cứ phải làm theo trong kịch bản, ông hi vọng diễn viên trong lúc quay phim, cùng nhau thảo luận, mà Liễu Y diễn trong hai cảnh vừa rồi rất biết cách thể hiện nhân vật, mặc dù còn có chút cứng ngắc, nhưng trước mắt, cũng có thể bỏ qua.

Liễu Y mắt sáng rực lên, thành công được một nửa rồi, cô thử chơi liều một chút, lấy kịch bản ngày mai sửa lại, xem ra đổi lại cách diễn, cô cũng được thông qua , không phải sao.

Lục Thanh vô lực xoay người xuống ngựa, tay run run, ánh mắt nhìn về phía Liễu Y xong công việc liền đi mất, ánh mắt trầm xuống, nhìn tay anh bị sưng đỏ lên, rồi lắc đầu một cái, cúi đầu trầm tư.

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ