Hàn Thần nhìn La Thành đi tới chỗ Liễu Y, hừ lạnh một tiếng, nói cho cùng,La Thần chính là một lãng tử đa tình, có lẽ hôm nay có chút hứng thú với Liễu Y, nhưng không chừng ngày mai sẽ quên, chỉ là, thấy Liễu Y thờ ơ ơ hờ, hảo cảm trong lòng Hàn Thần đối với Liễu Y ngược lại tăng lên không ít.
Liễu Y đang mím môi trà nóng, thấy người đang từ từ đi tới,im lặng thở dài một tiếng, nghiêng đầu nháy mắt với Tiền Văn Phương, cúi đầu tiếp tục uống trà.
Tiền Văn Phương nhìn theo ánh mắt Liễu Y, híp mắt lại, mấy ngày nay cũng nhìn ra chút vấn đề, đối với lời nói của Liễu Y, Tiền Văn Phương vẫn có chút ý tưởng, biết La Thành thỉnh thoảng nhìn trộm Liễu Y, Tiền Văn Phương lập tức cảnh giác lên.
Nhà họTuần và La Thành, ở trong mắt Tiền Văn Phương, nhà họ Tuần ổn hơn, LaThành được công nhận là hoa hoa công tử, xì căng đan rất nhiều, mặc dùthiết lập quan hệ với vị minh tinh điện ảnh quốc tế này sẽ làm danhtiếng Liễu Y càng tăng [dđ lê.quý,đôn], nhưng Tiền Văn Phương cũng không muốn Liễu Y và La Thành có xì căng đan gì, nên như vậy, quan hệ củaLiễu Y và Tuần Tu, Tiền Văn Phương cũng đã tiếp nhận.
Tiền VănPhương thấy La Thành đã ngồi bên cạnh Liễu Y bắt đầu nói chuyện, trựctiếp đưa tay lấy điện thoại di động ra, đi tới, dùng giộng nói chỉ bangười nghe được, "Người kia điện thoại, Liễu Y."
Liễu Y cố làmkinh ngạc nhìn Tiền Văn Phương, gật đầu với La Thành bên cạnh, trực tiếp nhận lấy điện thoại, đi tới một bên nhỏ giọng nói, mà Tiền Văn Phươngnhìn khuôn mặt tươi cười cứng còng của La Thànhdđl êqu ý đôn, cảm thánmột tiếng, "Ai, con gái lớn không giữ được, một ngày mấy lần điện thoại, làm cho người ta hâm mộ."
La Thành vừa nghe, nghiêng đầu nhìn vào mắt Tiền Văn Phương, "Cô không phản đối."
Tiền Văn Phương có thâm ý cười, "Phản đối có ích lợi gì, chuyện tình cảm,không ai nói rõ được, nhưng mà, chỉ cần Liễu Y thích, tôi thì không saocả."
"Công ty cho phép, " La Thành nhỏ giọng nói.
"Lén lút lui tới không có việc gì , chỉ là, kính xin đại minh tinh La giữ bí mật, " Tiền Văn Phương cười híp mắt nói.
La Thành nắm chặt hai tay, "Cô ấy có bạn trai thật."
"Đại minh tinh La cũng thấy rồi, ngày đó còn tới thăm , " Tiền Văn Phương trực tiếp nói.
La Thành nhỏ giọng cười một tiếng, "Người nọ không xứng với Liễu Y."
Tiền Văn Phương buông tay bất đắc dĩ mà nói: "Đây là lựa chọn của Liễu Y, hài, tôi chỉ có thể đồng ý."
La Thành cúi đầu trầm mặc, không hỏi thêm gì nữa, mắt nhìn liễu y đang nói chuyện diện thoại cách đó không xa, khóe miệng cười nhạt, có thâm ýnhìn Tiền Văn Phương, trực tiếp đứng lên, xoay người bước đi.
Tiền Văn Phương thở ra một hơi, đưa tay vỗ vỗ ngực, thấy ánh mắt Liễu Y nhìn sang, nháy mắt hai cái, sau đó đưa tay làm đấu ok.
La Thành không nghĩ Liễu Y có bạn trai thật, cảm thán trong lòng, thật vất vả mới có hứng thú với một người, vậy mà lại là hoa đã có chủ, chỉ là,ngược lại La Thành không có từng bước ép sát nữa ddlê quý.đôn, nhữngngày kế tiếp, giống như đã quên chuyện nói với Liễu Y, không xa khônggần, bình thường lui tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
MizahTác giả: Đạt Oa Số chương: 106