Ngày hôm sau trện trang đầu, hình Dương Vanh đầu heo hình bỗng nhiên có trên đó, hình tượng hết sức thê thảm, tựa đề vô cùng thu hút, sự kiện kì lạ dưới gara.
Các tờ báo lớn rối rít suy đoán, bị trả thù hay là do tình cũ đánh, còn Dương Vanh bị còn bị chửi thêm, còn có mấy tờ báo viết câu chuyện tình ái của hắn với Tần Văn, chỉ là, chẳng có lời tốt đẹp nào cả, còn có người tiết lộ, Dương Vanh có thể là người của Dương gia, lần này chọc phải tổ ong vò vẽ rồi.
Mà ngày thứ hai, Dương Vanh có phải là người của Dương gia hay không truyền ra ngoài, thậm chí, còn trực tiếp tìm tới Tần Vân, mà cô ta cũng thừa nhận việc này, khiến sự việc lại tiếp tục lên đỉnh điểm.
Nhưng ngày thứ ba, lại có một người tiết lộ, Dương Vanh căn bản không phải người của Dương gia, hắn chỉ là con trai của quản gia ở Dương gia, sự việc sang bước ngoặt mới, hơn nữa, Dương gia tỏ thái độ với chuyện này, khiến sự việc kết thúc.
Mà ngày thứ tư, việc này đã yên ổn lại dấy lên lần nữa do Tần âăn xuất hiện ở nhà hàng với một người đàn ông thần bí nào đó, lại đồn đãi, bắt đầu suy đoán Dương Vanh bị đánh, có liên quan đến người thần bí đó hay không, mà cũng đồn Tần Văn bắt cá hai tay.
Ngày thứ năm, Tần Vân tuyên bố chia tay với Dương Vanh, tuyên bố bạn trai mới Thiếu Đông Gia của công ty điện tử Nhật Thịnh.
Chuyện này vừa tuyên bố xong, cả giới giải trí xôn xao, Tần Vân chẳng còn hình tượng nữa, mà Dương Vanh không chịu nổi, mới rơi vào mức này, không thể không nói, hai người này gieo gió gặt bão, nhưng ký giả với paparazz ngày nào cũng theo đuôi, tư liệu sống đây, xì căng đan đây, bát quái đây.
Tần Vân lúc này vô cùng hối hận, vốn tưởng rằng Dương Vanh là người của Dương gia, cho nên biết Dương Vanh bị đánh, nên muốn mọi người chú ý sang việc khác, mới nói trợ lý tiết lộ tin tức Dương Vanh là người của Dương gia, cho là có tin này, sẽ khống chế lại tin tức kia.
Thật không nghĩ đến sự thật khiến Tần Vân vô cùng thất vọng, không liên quan Dương gia, Dương vanh chỉ là con trai quản gia ở Dương gia, vô cùng mất mặt, ngay sau đó, Tần Vân đi ăn cơm với phú nhị đại(*)của công ty Nhật Thịnh - người mà theo đuổi cô ta lúc trước, lại bị bắt gặp tại chỗ, lời đồn đãi nổi lên bốn phía, còn không thể dẹp yên việc kia, hơn nữa lúc này, Dương Vanh còn tìm tới hỏi tội Tần Văn.
(*) phú nhị đại: thế hệ con nhà giàu thứ hai
Tần Vân đã biết gia thế của Dương Vanh, thì còn dây dưa với hắn ta làm gì nữa, vừa đúng lúc này tuyên bố chia tay, nhưng Dương Vanh cứ bám hoài, khiến Tần Vân không thể chịu được nữa, trực tiếp tuyên bố có bạn trai mới, nên tình hình hiện tại là như thế.
Cao ốc Tân Thần thỉnh thoảng thấy có vài bóng người, đều là mấy kí giả với paparazzi, chờ đợi tin tức trực tiếp.
Trên tầng cao nhất của Tân Thần, Hạ Thành Lâm đứng trước cửa sổ nhìn xuống, nhỏ giọng nói điệnt hoại.
"Tuần thiếu à, làm thế này, tôi thấy không cần thiết." Hạ Thành Lâm thật không nghĩ ra, Tần Vân mặc dù có liên quan đến Tề Hoàn kia, nhưng dù sao cũng là diễn viên hạng A của công ty, bởi vì chuyện này, còn phải đi dẹp loạn, chẳng được gì cả, mà Dương Vanh cũng không thấy có ý kiến gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
Hài hướcTác giả: Đạt Oa Số chương: 106