Chương 94

1.7K 42 0
                                    

Cả bữa tiệc, hoàn toàn an tĩnh, chỉ có tiếng chén ly giao nhau, Liễu Y không quan tâm ánh mắt những người khác, chỉ vùi đầu ăn, Tuần Tu cũng không để ý ánh mắt những người khác, ngồi bên cạnh Liễu Y thân thiết chia thức ăn, hai người phối hợp rất tự nhiên.

Mà bốn người khác, ánh mắt nhìn chằm chằm hai người kia, một người gắp thức ăn một người ăn, thấy vậy mọi người vô cùng đau bao tử, lo lắng nhìn đồ ăn trước mặt, đưa mắt nhìn nhau.

Smith từ lúc đầu kinh sợ đến bây giờ vẫn kinh sợ, ánh mắt như cái đèn pha, muốn nhìn ra chút gì.

Mà hai người bạn từ nhỏ của Tuần Tu là Tần Thì và Hà Tử Phong thì lúc đầu kinh ngạc, về sau bình tĩnh, đối với thái độ Tuần Tu với Liễu Y không giống người khác, trong lòng hai người có chút hiểu rõ, cũng bắt đầu chấp nhận Liễu Y, trong ánh mắt có một chút chân thành.

Trái lại Kiều Kỳ không nghĩ nhiều, nghĩ đến cũng chỉ là quan hệ của Liễu Y và vị Tuần thiếu kia, bất quá thấy Tuần thiếu bên cạnh cẩn thận chiếu cố, Kiều Kỳ cũng buông lo lắng trong lòng xuống, có lẽ vị Tuần thiếu kia đối với Liễu Y đúng là có tình thiệt, cũng không biết, Liễu Y nghĩ như thế nào.

Đợi đến kết thúc, kia ngưng kết không khí mới từ từ buông lỏng, Liễu Y nghe một tiếng chị dâu vô cùng lưu loát, mới có chút tỉnh táo lại, sắc mặt cứng còng, đứng lên, không nói tiếng nào chờ Tuần Tu tạm biệt mọi người, xong rồi đẩy Tuần Tu ra ngoài, lên xe về nhà.

Dọc đường đi, nội tâm Liễu Y buồn bực, thật muốn cho mình một cái cái tát, lễ gặp mặt chưa thấy đâu, đã bán chính mình rồi, nhớ ăn không nhớ đánh, hơi thở cả người âm u.

Ánh mắt Tuần Tu có chút hiểu rõ chăm chú nhìn Liễu Y, trực tiếp đưa tay cầm bàn tay nhỏ của Liễu Y, cúi đầu thưởng thức, đợi lúc Liễu Y hoàn hồn muốn rút ra, Tuần Tu đã nắm chặt.

"Về sau nhớ giữ một khoảng cách với những diễn viên khác, hôm nay có anh ở đây, nếu không có anh thì sao, hữm, " Tuần Tu nghiêng đầu thấp giọng một câu.

Liễu Y bất đắc dĩ nhìn người nào đó, nghe nói như thế, gật đầu, "Kiều Kỳ sẽ không, những người khác em cũng không quen, em biết ý tứ của anh, sau này em sẽ chú ý."

Liễu Y vừa nói xong, lại muốn cho mình một cái tát, sao lúc chống lại Tuần Tu mình lại thành thật như vậy, nghiêng đầu trừng mắt nhìn người nào đó.

Tuần Tu cười khẽ, hôn một cái lên bàn tay nhỏ bé của Liễu Y, mười ngón nắm chặt, dựa người về sau, "Tuy hai chúng ta mới kết giao, nhưng gọi em một tiếng chị dâu cũng đúng, đây chính là em nói, tiểu Y."

"Đó là không phải là tại anh đào hố, " Liễu Y vừa nghe, tâm tình vừa bình ổn, lại không bình tĩnh, sau này phải thay đổi thói quen muốn chiếm tiện nghi kia mới được, Liễu Y cho rằng hiện tại mình đi đến này bước, có liên quan đến tật xấu thấy tiền sáng mắt kia của mình.s0ck...d.d.l.q.d

"Em đã là bạn gái của anh, mấy người kia sớm muộn gì em cũng phải gặp, hay là hiện tại em muốn bỏ anh, hửm, " Tuần Tu trêu chọc nói, ánh mắt tối sầm lại.

Liễu Y buồn bực nhìn, người này là con giun trong bụng mình đi, "Sao anh biết được."

"Sao anh lại không biết, tiểu Y, tuy em đang ở bên cạnh anh, nhưng chưa từng bỏ ý muốn rời khỏi của anh, mấy ngày chúng ta ở chung này, em đã quen với sự tồn tại của anh, những chuyện này anh đều biết, bất quá, cái đầu nhỏ này của em sao không nghĩ lại, em đã tiếp nhận anh, thì cũng không cần phải xoắn xuýt những chuyện khác, có một số việc, thuận theo tự nhiên mới tốt, " Tuần Tu làm rõ mà nói, có một số việc có thể đợi, nhưng Tuần Tu không muốn để cho Liễu Y nghĩ lung tung.

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ