Chương 10

3.7K 123 7
                                    

Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 10
Liễu Y ở sau cửa hai tay để trước ngực, nhắm mắt dưỡng thần, bên ngoài có tiếng gõ cửa cũng không hề hay biết, cho đến Tần Văn ngoài cửa xoay người bước đi, mới mở hai mắt ra.

Sờ sờ cằm, thầm nghĩ, không uổng công những ngày nay cô ra sức học tập, học đi đôi với hành, hiệu quả cũng không tệ lắm, mặc dù chuyện thân thể này không liên quan đến cô, nhưng cô không chịu nổi mấy ánh mắt của người ta nhìn cô, sau lần này, cũng không biết lời đồn sẽ như thế nào đây, lấy độc trị độc, ít nhất, sẽ tốt hơn tình trạng bây giờ một chút.

Liễu Y gật đầu một cái, trực tiếp đi vào trong, nằm lỳ trên giường, lục lọi ở đầu giường một cuốn sổ, bắt đầu tính xem tiền lương lần này được bao nhiêu cân gạo rồi.

Buổi sáng hôm sau, Tần Văn không tìm được Liễu Y trong khách sạn, chỉ thấy người đi hết, đè ép tức giận, cắn răng, chờ xem, Liễu Y, nghiền chết cô như nghiền chết con kiến, ánh mắt thoáng qua một tia tàn nhẫn.

Mà lúc này Liễu Y cùng với Tiền Văn Phương đã sớm trên máy bay trở về Thành Đô rồi, sau mấy tiếng, trở về an toàn.

Tiền Văn Phương chở Liễu Y đến cửa chung cư Văn Hưng, dừng xe, quay đầu lại nhìn Liễu Y ngồi kế bên ghế tài xế vẫn không nhúc nhích rồi nói: "Được rồi, xuống xe đi, chỉ vì em, mà chị bỏ hết công việc, bây giờ phải đi giải quyết đây."

Liễu Y nấn ná một lúc, vẫn không xuống xe, ánh mắt mắt liếc Tiền Văn Phương, muốn nói rồi lại thôi.

"Mau đi xuống, chị không có thời gian đâu." Tiền Văn Phương dọc theo đường đi nhận được rất nhiều cuộc gọi, tính tình bắt đầu nóng nảy, trừng mắt với Liễu Y.

Liễu Y không cách nào, chầm chậm mở cửa xe, từ từ xê dịch cái mông, từ từ đưa chân ra.

"Đúng rồi, trong khoảng thời gian này em không có việc làm, cho nên, em ở yên trong nhà cho chị, qua lần này, công ty cũng sẽ không đình chỉ công việc của em nữa, nhưng là hai ba ngày nữa đừng ra khỏi nhà, có lẽ nên tránh một đoạn thời gian, chỉ cần chờ phim được chiếu, đoán chừng cơ hội của em đã tới rồi, cho dù nói thế nào, cũng là vai phụ, đến lúc đó nhất định sẽ có người mời em diễn, em yên tâm ở nhà chờ chị thông báo, nhớ mở điện thoại di động đó, có nghe thấy không hả? " Tiền Văn Phương nhớ tới việc này, nên thấy Liễu Y chuẩn bị xuống xe thì nhắc nhở cô

Liễu Y một chân giẫm trên đường, một chân giẫm lên trong buồng xe, nửa người nhanh chóng nhìn sang Tiền Văn Phương, hồi lâu, mới cắn răng nói: "Chị Tiền, cái công việc kia em không vội, hiện giờ em chỉ có thể ở nhà thôi, không sao đâu."

Tiền Văn Phương nhíu mày, trừng mắt liếc: "Có cái gì thì nói, đừng có mà dài dòng."

"Thật ra thì, phim em mới vừa quay xong thì chừng nào có tiền lương hả chị ?" Liễu Y nhìn Tiền Văn Phương, ánh mắt mong đợi, nói hết một lèo .

Tiền Văn Phương nghẹn lời: "Bây giờ còn quan tâm tới tiền sao, Liễu Y à, bây giờ không phải là thời điểm mong có tiền cát sê, bây giờ nên cố gắng tranh thủ cơ hội này, hôm bữa chị thấy em quyết tâm lắm mà, em làm sao lại thế."

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ