Liễu Y thấy Tuần Tu chỉ có một mình, lập tức xem xét xung quanh, thì phát hiện có hai người đang nấp trong bóng tối, âm thầm gật đầu, cũng bình thường mà, người như anh ta sao có thể ra ngoài một mình được chứ.
Liễu Y đi lên trước hai bước, mắt sáng lên: "Anh tới đây trả nợ sao, mà anh tự mình tới đây làm gì chứ, trực tiếp cho người đưa tới là được, nếu không thì tôi đi lấy cũng được, nhưng mà, anh làm sao lại biết tôi ở đây thế ."
Tay Tuần cứng đờ, cố gắng bình tĩnh lại, anh chỉ là đi ngang qua, nghe Hà Dương nói Liễu Y xin nghỉ phép, cũng không biết tại sao, thế nhưng đi ngang qua chung cư cô ở, rồi đứng đợi ở trước cửa căn hộ mấy tiếng đồng hồ, đến tận bây giờ, mà mới vừa gặp mặt, l y lại đi đòi nợ một cách thẳng thắn, khiến Tuần Tu hết nói nổi, quả nhiên làm cho người ta tức chết mà.
"Lần trước tôi đưa cô về nhà đó, nhớ không." Tuần Tu cố gắng kiềm chế, ánh mắt bình tĩnh.
Liễu Y cảnh giác liếc nhìn: "Không thể nào."
"Tôi đợi đến lúc cô mở đèn mới đi, nên mới có thể đoán ra." Tuần Tu căn bản là đã thuộc làu địa chỉ trong tài liệu, mà phải mắt nhắm mắt mở nói dối Liễu Y.
Liễu Y thả lỏng, việc này mà cũng có thể xảy ra sao, chỉ vì trả nợ, không đến nỗi như thế chứ, mắt liếc Tuần Tu một cái, dạo gần đây tiền dễ kiếm thật, rồi cô nhớ tới tiền trong ngần hàng sắp tăng lên, trong lòng vui vẻ, phất phất tay: "Vào nhà rồi hãy nói."
Liễu Y xoay người mở cửa, căn bản không nhìn thấy ánh mắt mong đợi Tuần Tu, chỉ chỉ bên trong nhà: "Vào đi."
Tuần Tu cúi đầu chuyển động xe lăn từ từ đi vào trong, thấy Liễu Y không thèm giúp đỡ, nhỏ giọng tằng hắng, một lần, hai lần, lần nữa rốt cuộc chỉ thấy Liễu Y đóng cửa lại, tự nhiên đi thẳng vào nhà.
Tuần Tu không ôm hy vọng gì tự mình làm hết, từ từ di chuyển xe lăn vào bên trong, nhìn xung quanh, căn phòng tuy nhỏ, nhưng sạch sẽ gọn gàng, mà nó lại sạch sẽ một cách quá đáng, cảm giác chủ nhân của nó lúc nào cũng dọn dẹp.
Những điều này thật ra là thói quen của Liễu Y từ thế giới bên kia, cô không có chỗ ở cố định, lúc nào cũng chuẩn bị để dọn đi, cho nên trong phòng sạch sẽ trống trải, nhưng trừ nhà bếp ra.
"Sao cô không hỏi tôi làm sao tới được đây?" Tuần Tu không biết làm sao Liễu Y lại cảm thấy đó là chuyện hiển nhiên, dù sao anh là người tàn phế, mặc dù chỉ là giả bộ, nhưng cô lại chẳng thèm hỏi thăm gì cả.
Liễu Y sững sờ, bỏ túi xuống, quay đầu nhìn Tuần Tu trong phòng khách, xoa xoa tóc, cười ha hả, nói: "À đúng rồi, tôi quên mất, anh tới đây bằng cách nào thế?"
Nghe xong, khiến Tuần Tu nhíu lông mày, cái này gọi là tự làm tự chịu, một lúc sau, mới nói: "Chỉ là thuận đường tới đây, bọn họ vẫn còn ở lầu dưới đấy."
Liễu Y liếc mắt, nghiêm túc điểm đầu, thật ra thì trong lòng không tin, lừa gạt người khác là tốt rồi, lại dám gạt cô, vậy hai người trốn dưới cầu thang là ai chứ, ngoài miệng nói, "A, vậy tôi yên tâm rồi." (mọi người nghĩ hai người đó là ai, họ chẳng tốt lành gì đâu nhé)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106