Chương 6

4K 124 2
                                    

Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 6
Trên đường trở về, Tiền Văn Phương thao thao bất tuyệt nói: "Liễu Y à, thật không thể tin được, kỹ năng diễn của em rất tốt, chị lúc đó còn vì em mà lo lắng, cũng may đạo diễn Hàn gật đầu, thật sự là quá tốt."

Liễu Y dựa vào ghế, mắt bất lực nhìn Tiền Văn Phương hưng phấn, trong lòng rối rắm, nên nói như thế nào đây, thôi tốt nhất là không nên nói.

"Sao thế, vui đến phát ngốc rồi hả, sao không nói gì hết, Liễu Y à, em phải diễn như một ngôi sao, để cho thằng Dương Vanh nó nhìn một chút, mặc dù chỉ là một vai phụ nhỏ, nhưg chị tin tưởng ở em, về sau sẽ tốt hơn thôi." Tiền Văn Phương tinh thần vui vẻ, tiếp tục nói bla bla .

Liễu Y vừa định nói thật, lại phải im lặng, chị ta hy vọng cao như thế, nếu bây giờ cô mà nói chỉ biết diễn mỗi phân đoạn này, Tiền Văn Phương chắc là giết cô chết mất.

"Biết rồi, chị Tiền, em sẽ cố gắng." Liễu Y mơ hồ nói, trong lòng càng thêm bất định.

Tiền Văn Phương không nghe được gì, nhưng vẫn gật đầu, tưởng tượng ra tương lai, hai mắt tỏa ra ánh sáng, nhỏ giọng nói: "Trong họa có phúc, trước kia em chẳng có được cơ hội này đâu."

Liễu Y tất nhiên hiểu được, nhưng cơ hội lần này làm cho cô rất khó xử, mới vừa

rồi quay phim thử chỉ là may mắn, đạo diễn Hàn mới gật đầu, đến lúc chính thức quay phim, cô chỉ có một biểu cảm duy nhất, phải diễn như thế nào đây, thật là còn khó hơn lúc chém mấy con động vật biến dị.

Mắt liếc Tiền Văn Phương, rồi cúi đầu thở dài một tiếng, cứ tới đâu rồi tính tới đó, nếu tới lúc đó, thực sự bị đá ra khỏi đoàn phim, dù sao cũng không cần tốn tiền mua đồ ăn, người ta cũng không được lợi từ cô.

Đứng kế bên xe, nghe Tiền Văn Phương căn dặn, Liễu Y gật gật đầu thật mạnh, nhìn chiếc xe đã phóng ga đi, lấy tay vuốt ngực một cái, cuối cùng cũng đã yên tĩnh lại rồi.

Lần đi một vòng công ty Tân Thần, rốt cuộc cũng từ từ từng bước thích ứng được xã hội này, Liễu Y tất nhiên muốn thích ứng thêm nữa, từ nay về sau cô hoàn toàn là Liễu Y rồi.

Về đến nhà, Liễu Y tiếp tục luyện tập, một tuần lễ sau, Tiền Văn Phương gọi điện thoại tới, cô mới biết, cô được sắp xếp quay phim vào tháng sau, như vậy thì có nhiều thời gian hơn, Liễu Y thở phào nhẹ nhõm, lời thoại cô đã thuộc lòng rồi, còn về diễn xuất, cô một chút cũng không tiến bộ.

Trong một tháng kế tiếp, Liễu Y tìm ra mấy cuốn sách đại học của thân thể này, bắt đầu học lại từ đầu, thật may cô có lực tinh thần cường đại, đại diện cho khả năng ghi nhớ hơn người, cô thử tìm kiếm cách thức diễn xuất, cũng không thể chưa diễn xong một phân đoạn, lại bị đuổi ra khỏi đoàn phim, mà sau một tháng rèn luyện thân thể, Liễu Y đã đạt tới một giới hạn nhất định, cần để cho mình nghỉ ngơi một thời gian, hai bên kết hợp, Liễu Y đối với việc đóng phim không có quá nhiều bài xích, coi như là cô biết được giới showbiz mà cô chưa từng thấy.

Liễu Y đang thả lòng tâm trạng thì nhận được điện thoại của Tiền Văn Phương kêu đi ra sân bay, gian nan lên đường, đến thành phố D.

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ