Chương 92

1.7K 40 1
                                    

Vừa vào phòng nghỉ ngơi, Liễu Y liền thấy Kiều Kỳ và Tiền Văn Phương đang nhỏ giọng nói chuyện với nhau ở xa, nở nụ cười, đi thẳng qua.

Kiều Kỳ vừa nói chuyện vừa nhìn bốn phía, thấy Liễu Y đi tới, không nói chuyện với Tiền Văn Phương nữa, từ từ xoay người, giận một cái đi tới trước mặt Liễu Y, "Đi nơi nào, nếu không phải gặp người đại diện của me, chị cho là em không tới đấy."

Tiền Văn Phương chớp chớp mắt với Liễu Y, giơ tay túm lấy Hiểu Mẫn bên cạnh chuẩn bị tránh đi, hãy để cho Liễu Y và Kiều Kỳ làm tốt quan hệ, trực tiếp nói,"Hai người nói chuyện đi, tôi thấy được người quen, đi qua chào tiếng."

Liễu Y vừa thấy, làm sao không hiểu ám hiệu của Tiền Văn Phương, chỉ là mình và Kiều Kỳ đã sớm quen thuộc, dù sao trước đã làm chủ nợ của Kiều Kỳ, nhưng không nói gì, chỉ là gật đầu với Tiền Văn Phương, xoay người với nói Kiều Kỳ, "Chị tới lúc nào."

Kiều Kỳ hừ một tiếng, ngồi đối diện xuống Liễu Y, "Bình thường chị không gọi điện thoại cho em, em cũng không nhớ mà gọi điện thoại cho chị."

"Gọi điện thoại cũng cần tiền, " Liễu Y cũng thuận thế ngồi xuống, dựa người về sau, rót hai ly trà, ngẩng mắt nhìn, "Sao chị tới có một mình."

Kiều Kỳ liếc mắt, cũng biết trong miệng người này không có lời hữu ích, hất cái cằm lên với người cách đó không xa, "Họ ở bên kia rồi, em đừng nói, người đại diện của em cũng không tệ lắm."

Liễu Y đưa một ly trà cho Kiều Kỳ, cúi đầu khẽ nhấp một ngụm, thở dài một tiếng, "Cũng may, em cũng quen với chị Tiền tỷ rồi."

Lúc mới biết Tiền Văn Phương, khi đó còn quan sát thật lâu, tuy có lúc tính khí quá nóng, còn nói nhiều như bà già, nhưng Liễu Y có thể cảm thấy quan tâm của Tiền Văn Phương với mình, cho nên mặc kệ Tiền Văn Phương nói gì, Liễu Y cũng sẽ nghe, mà có thể làm theo ý Tiền Văn Phương hay không, Liễu Y sẽ tự mìnhquyết định.

"Đúng rồi, lần này rốt cuộc chúng ta cũng được hợp tác, chị nói có cơ hội thì sẽ có cơ hội, " Kiều Kỳ cười nói, có thâm ý nhìn Liễu Y, rõ ràng có hàm nghĩa khác.

Liễu Y nhìn Kiều Kỳ đã lâu không gặp, cả người giống như sống trong đầm nước đọng, cả người càng thêm kiều diễm động lòng người, tính tình cũng cởi mở, khóe miệng giật giật, nhớ tới cái gì ngẩng đầu hỏi, "Lần này em có thể có được nhân vật này, không phải là chị làm chứ."

Nụ cười của Kiều Kỳ cứng đờ, không tự chủ trừng Liễu Y, nhìn lên nhìn xuống đánh giá, "Sao em đoán được."

Liễu Y cũng chỉ dò xét thử, bây giờ nghe Kiều Kỳ hỏi ngược lại, ngược lại xác định được rồi, che giấu trầm tư trong mắt, quả thế, Liễu Y tự biết rõ mình, nhiều người ở bên tai mình nói mình đi cửa sau như vậy, mà Tuần Tu là người thứ nhất Liễu Y hoài nghi, Liễu Y đã sớm thử dò xét, mặc dù Tuần Tu biết, nhưng cũng không phải Tuần Tu động tay chân, như vậy là người quen biết, còn có ai sẽ có năng lực như thế, cho nên lúc Liễu Y nghe Kiều Kỳ trở thành nữ chính thì cũng có chút phỏng đoán rồi, bây giờ nhìn lại xác thực là Kiều Kỳ làm, mình mới có được nhân vật này .

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ