Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 25
Liễu Y vừa ăn vừa tính toán sổ sách, thỉnh thoảng trả lời Hạ Thành Lâm đôi câu, đợi đến lúc bữa tiệc gần kết thúc thì Liễu Y hoàn thành xong điều khoản trong họp đồng, kết thúc công việc.Mà bây giờ Hạ Thành Lâm hỏi Liễu Y thì cô chỉ im lặng, khiến Hạ Thành Lâm lòng đầy nghi hoặc.
Nói càng nhiều càng sai, nhưng không ai biết là cô đang làm việc, nếu nói thêm thì phải bảo cô Trần cho thêm tiền, nhưng cái này không đáng tin, nên cứ ngồi im lặng là được.
Tề Hoàn nhìn tình hình bên kia, khóe miệng vểnh lên, "Hạ tổng, đi ra ngoài chơi, anh sao cẩn thận thế, hơn nữa Liễu Y là người trong công ty của anh, chẳng lẽ Hạ tổng thấy không được sao."
Tề Hoàn vừa nói, vừa nhìn Hạ Tâm trong ngực: "Nếu không, vị này, như thế nào."
Mặt Hạ tâm biến sắc, thân thể run rẩy: "Tề thiếu, Liễu Y có thể so với em đẹp hơn nhiều, Hạ tổng làm sao có thể không ra chứ."
Hạ Thành Lâm thả ra trong ly rượu tay, khẽ nhíu mày, nghĩ nên kéo Liễu Y qua, nhưng lại không kéo đến, bị chụp hụt, lúng túng để tay xuống.
Tề Hoàn nhỏ giọng cười một tiếng, cúi người hôn Hạ Tâm một cái: "Vậy thì em hay ngoan ngoãn đi, bảo bối, xem ra, Liễu Y không cho Hạ tổng mặt mũi rồi."
Phùng Khải với Cố cục cười ha hả, dù bận rộn nhừng vẫn ngó xem động tĩnh bên Hạ Thành Lâm.
Tay Kiều Kỳ dừng lại, cười duyên nói: "Liễu Y chưa từng thấy qua trường hợp này, đang ngồi ở đây toàn là boss số một số hai của Thành Đô, cô ấy làm sao mà không lo lắng được chứ, hơn nữa bên cạnh cô ấy còn là boss của công ty."
Tề Hoàn thoáng nhìn quá, cúi đầu uống một chút rượu: "Kiều Kỳ nói rất đúng, chỉ là, đã đến nơi này rồi, cũng đừng làm bộ làm tịch, có phải hay không, Liễu Y."
Liễu Y thấy Tề Hoàn ánh mắt lạnh quét qua, mà ánh mắt Kiều Kỳ lo lắng, tê dại da đầu, suy nghĩ một lát, ngoan ngoãn từ từ nhích qua bên Hạ Thành Lâm, sau đó lại tránh né.
Hạ Thành Lâm rất bực mình, chẳng lẽ anh là ôn dịch sao, mặc dù không thích Liễu Y, nhưng dù sao cũng là nghệ sĩ công ty mình, Tề Hoàn vừa nói như thế, thật ra khiến Hạ Thành Lâm buồn cười.
Nhìn Liễu Y nhích lại gần mình, Hạ Thành Lâm cười như không cười, mặc dù vẫn còn hơi xa, nhưng so với lúc nãy cũng đã gần hơn, từ từ đưa tay, rồi thuận thế ôm bả vai Liễu Y: "Tề tổng nói đùa, Liễu Y là người của công ty tôi, nếu tôi nói, tôi cũng có thích cô ấy thì sao?"
Lúc này Phùng Khải nhạo báng cười: "Thì ra là như vậy, tôi nói rồi, chỉ là, Tề tổng ngược lại hiểu ý định Hạ tổng, còn đặc biệt tìm cho Hạ tổng một người như thế."
"Cho nên, còn phải cám ơn Tề tổng, không phải sao." Hạ Thành Lâm nâng ly lên, , cúi đầu uống một hớp.
"Đúng đúng, phải cảm ơn Tề tổng, bằng không, tôi cũng không gặp được Kiều Kỳ." Cố cục gật đầu.
Lúc này Tề tổng được mời rượu hết lần này tới lần khác, anh tới tôi đi, Hạ Thành Lâm híp mắt nhìn, ánh mắt phai nhạt đạm, cúi đầu vuốt vuốt ly rượu trong tay, căn bản quên mình đang ôm một người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106