Chương 72

1.8K 53 0
                                    

Sự kiện Tuần Tu kia, Liễu Y còn chưa nói đáp án của mình, bên này Tiền Văn Phương gọi điện thoại tới, hẹn đi coi nhà.

Cho tới bây giờ, Liễu Y cũng không cho nơi ở này là nhà của mình, ở đây không yên tâm thoải mái, hiện tại nếu có tin tức, lập tức cầm túi xách đi thẳng đến mục tiêu với Tiền Văn Phương.

Từ khi đến thế giới này tới bay giờ, tâm Liễu Y vẫn trống trải, nguyên nhân là bởi vì không có nhà, từ từ tích lũy tiền bạc, chủ yếu nhất là để mình có chỗ an tâm.

Tiền Văn Phương lái xe, Liễu Y ngồi ở tay lái phụ, một đường nói chuyện phiếm, sau nửa giờ, Liễu Y nhìn chằm chằm con đường có chút quen thuộc, đưa tay sờ cằm, nhưng nhất thời nghĩ không ra.

Tiền Văn Phương không phát hiện động tác của Liễu Y, cười nói "Nói cho em tin tốt, bạn chị nói, bởi vì là nhà mẫu, cho nên đồ dùng bên trong, đều tặng cho người mua nhà, nếu em muốn mua, xách đồ vào là có thể ở"

Ánh mắt Liễu Y sáng lên, tiền của mình không nhiều, bớt một phần chính là đỡ tốn một phần, gật đầu "Thật , chị Tiền "

"Thật, chị cần lừa em sao, kỳ thật chị vừa nghe, không phải chỉ có một gian mẫu, chị cũng muốn mua, hơn nữa anh ta đã nói với chị, nếu thanh toán trong một lần, giảm giá càng nhiều cho em, nơi này cách nội thành hơn một giờ,hiện tại em bên kia cũng phải nửa giờ, nhưng giá cũng ngang nhau, chị cảm thấy hoàn cảnh nơi này rất tốt, hơn nữa bên trong cũng có mấy căn cao cấp loại nhỏ, những căn khác đều là biệt thự, người không nhiều lắm, đồ dùng đầy đủ, chị cảm thấy rất thích hợp với em "

Liễu Y gật đầu, ánh mắt mang theo ý cười hạnh phúc "Cám ơn chị Tiền đã giúp đỡ."

" Cảm ơn thì không cần, chị không hiểu tại sao em lại muốn chuyển ra khỏi khu Văn Hưng, ở thật tốt " Tiền Văn Phương thuận miệng nói.

Liễu Y nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, khu Văn Hưng dù tốt hơn nữa, không phải của mình thì vẫn không phải của mình, bất quá ngoài miệng nói "Muốn đổi hoàn cảnh, vòng vây ở siêu thị lần trước, cuối cùng em phát hiện có ít người thường thường xuất hiện, cảm thấy không an toàn."

"Cũng đúng " Tiền Văn Phương ngược lại đồng ý lý do này, gật đầu.

"Chị Tiền, nếu quyết định mua, chị giúp em xử lý nhà ở khu Văn Hưng đi, không ở căn nhà đó cũng không còn cần thiết " Liễu Y nhớ tới cái gì nói, một chuyện không làm phiền hai người, hơn nữa Tiền Văn Phương cũng quen biết nhiều người.

Tiền Văn Phương nghiêng đầu nhìn "Xử lí luôn bây giờ ."

"Ừ, chị có thời gian thì giúp em một chút, cũng không vội " Liễu Y gật đầu, nghiêm túc nói.

"Được, chờ chị có rảnh đi, vị trí căn nhà kia rất tốt, dù sao cũng gần trung tâm, em bỏ được " Tiền Văn Phương dò hỏi.

Liễu Y đưa tay sờ cằm, xử lý xong trả tiền lại cho Liễu mẹ, mình cũng thoải mái chút, có lúc cũng có áp lực vô hình.

Mặc dù Liễu Y cảm thấy mình không phải người lương thiện gì, nhưng nên lấy, không nên lấy cũng chia rõ ràng, từ trong trí nhớ biết, tiền mua nhà này là tiền Liễu mẹ tích góp nữa đời, lấy ra đều chỉ vì nguyên thân, mặc dù tái giá với họ Chu, nhưng rốt cuộc là nửa đường vào nhà họ Chu, tất cả nhà họ Chu đều là của Chu Phi .

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ