Lúc trợ lý Khi Lỗi của Hạ Thành Lâm chạy nhào tới, thì chỉ thấy boss đang ngủ mê mang, mới vội vàng hỏi: "Chuyện đã gì xảy ra thế?"
Liễu Y từ sau đi tới, ngẩng nói: "Hạ tổng uống nhiều quá."
"Không thể nào như vậy được!!" Khi Lỗi giương mắt nhìn.
Liễu Y bình tĩnh, khoanh tay lại: "Tin hay không thì tùy."
Mặt Khi Lỗi biến sắc, thấy Liễu Y nhìn quen quen, trước tiên xoay người đem Hạ Thành Lâm bỏ vào ghế sau của xe, nhìn Liễu Y vội vàng nói: "Cô khoan đi đã."
Liễu Y dừng lại, thuận miệng nói một câu: "Tề tổng kêu tôi đến đây, thì tôi phải tự trở về thôi"
Khi Lỗi sững sờ, nhìn Liễu Y từ trên xuống dưới: "Hạ tổng chưa bao giờ uống rượu say như vậy, bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Tề Hoàn đã để cho cô đưa Hạ tổng về, vậy thì đi cùng đi, tôi có chuyện muốn hỏi cô."
Cặp mắt Liễu Y sáng lên, mắt liếc người đang đứng trước mặt cô: "Hễ hỏi thì tôi trả lời, nhưng một vấn đề là 100, chắc giá nha, giao dịch tiền mặt, thuận tiện đưa tôi đến trước của chung cư Văn Hưng đi."
Khi Lỗi trợn mắt há mồm: "Cô..."
"Không chấp nhận thì ký sổ, nếu không, tôi đi đây." Liễu Y nói thật, mới vừa rồi cô còn bị lỗ, hiện tại tiền trước mặt, không lấy cũng uổng.
Khi Lỗi nhìn boss đang ngủ mê man trong xe, vừa nhìn Liễu Y bộ dạng như cây ngay không sợ chết đứng, cắn răng, rồi gật đầu, "Không thành vấn đề."
Trên đường đi, Liễu Y kể lại chi tiết mọi việc, từ lúc phải đi Cửu Hoa Sơn, cô và Tề Hoàn không có quan hệ gì hết, trong bữa tiệc những người đó đã nói những gì, còn nói luôn cô là người của Tân Thần, rành mạch rõ ràng.
Chỉ cần Khi Lỗi hỏi, Liễu Y trả lời rất rõ ràng, nhưng mà cô luôn khẳng đinh Hạ Thành Lâm uống say, còn cô thì chăm sóc cho anh ta, cho nên, xe tới trước cửa chung cư Văn Hưng thì Liễu Y xòe tay ra, thành thật nói: "Tổng cộng 6000, cám ơn đã đưa tôi về."
Khi Lỗi nghệch ra, mình chưa từng gặp qua người nào như thế này, thật sự là Liễu Y trong công ty mình sao, thật sự là Liễu Y mà bị Tần Văn cướp bạn trai sao, đưa tay sờ sờ cái bóp, nhỏ giọng thương lượng: "Nếu là đồng nghiệp, vậy có thể giảm giá được không?"
Liễu Y híp mắt nhìn chằm chằm: "Không được."
Khi Lỗi nghẹn lời: "Tôi biết là tôi hiểu lầm cô rồi, tôi cứ nghĩ là Tề Hoàn sắp xếp cô tiếp Hạ Thành Lâm, bây giờ tôi biết là cô bị ép buộc, cho nên, cô xem này, dù sao cũng chung công ty, hiện tại tôi tôi chỉ có 3000, hay là, lần sau cô qua công ty tôi sẽ đưa thêm, chắc chắn là trả đủ cho cô mà."
Liễu Y một lúc sau mới gật đầu: "Vậy tính thêm tiền lãi nha."
Khi Lỗi rất muốn lấy đầu đập vô tường cho rồi, tại sao lại hỏi cô ta làm chi chứ, sớm biết như thế, hồi nãy không ngăn cô ta lại, mới khổ tâm móc bóp ra, khóc không ra nước mắt lấy hết tiền ra, đưa cho Liễu Y, mắt liếc nhìn boss đang say sưa ngủ, thật là hạnh phúc làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106