Về đến nhà, trước hết Liễu Y sắp xếp lại hành lý, rồi bắt đầu quét dọn nhà cửa, hai tháng trời không có ai ở nên ở đâu cũng bụi, phòng khách, phòng ngủ, phòng tập luyện, cho đến nhà bếp đều được dọn dẹp sách sẽ.
Thay ga giường xong, bắt đầu kiểm tra lại lương thực dự trữ trong nhà, chỉ còn có lương khô với gạo mà thôi, do lúc trước nghĩ là ra ngoài quay phim, nên không có mua thêm lương thực, lần này chắc phải mua nhiều vào, mỗi lần nhìn thấy nhà bếp đầy lương thực Liễu Y mới có thể yên tâm.
Liễu Y đã cơm trưa trên máy bay, nên buổi chiều vẫn tiếp tục dọn dẹp, cho tới giờ ăn cơm tối, Liễu Y thấy trong nhà còn chút đồ ăn, tự làm, ăn xong rồi rửa chén, dọn dẹp ổn thỏa.
Liễu Y nhìn đồng hồ, mới đi rửa mặt, rồi thay đồ, sau đó xách túi lên chuẩn bị ra ngoài, đến lúc đi đòi nợ ròi, Liễu Y tự nhận mình không phải là người bạo lực, mà họ không chịu để yên cho mình mà thôi, haizz, dám uy hiếp tính mạng của mình, Liễu Y phải cho nó biết tay mới được.
Liễu Y mới vừa khóa cửa xong, biết sau lưng sẽ có người nào đó thò đầu ra, đứng thẳng lên, lấy tay vỗ trán, xoay người nhìn: "Sao anh không về nghỉ?"Mặt Hải Thành vô cùng nghiêm túc, cho là Liễu Y sẽ chờ mấy ngày nữa, nào biết lại nhanh như vậy, vừa tới Đô Thành đã muốn đánh người, vội vàng tiến lên một bước: "Về rồi sao?"
Mắt Liễu Y bình tĩnh, suy nghĩ xong gật đầu: "Tôi có việc đi ra ngoài một chút"
Hải Thành lắp bắp, nói, "Tôi cũng muốn đi theo."
Liễu Y thở dài: "Anh lúc nào chẳng đi theo tôi, anh cũng hay thật, đừng có mà làm trở ngại việc của tôi."
Hải Thành giơ tay đầu hàng, vội vàng gật đầu: "Biết rồi."
Hải Thành thật ra là hơi sợ Liễu Y, chuyện kia hôm bữa nghe đoàn làm phim nói, lần đó Liễu Y gặp chuyện không may, Hải Thành không thể làm gì, nhớ tới thiếu gia nhà mình dặn dò, rất muốn bắt hắn ta đánh cho chết.
Nhưng Hải Thành không phải là Hải Phong, không nhớ dai được như vậy , nên không biết là ai làm, cho đến lúc tìm tới Liễu Y, nghe theo lời Liễu Y điều tra mầy người khả nghi, thì tìm ra được một vài manh mối, lúc Hải Thành đi thú nhận mình không tìm ra được ai thì lại được Liễu Y dặn dò đi theo dõi một người.
Cũng là đi điều tra, nhưng lần này lại tìm ra thêm manh mối , có được kết quả, Hải Thành vô cùng đắc chí nói cho Liễu Y, nhưng khi thấy mặt Liễu Y vẫn đơ như thế, nếu nói không ngạc nhiên là không thể nào, cả ngày chỉ thấy Liễu Y quay phim, còn mình khổ sở đi điều tra cho báo cho cô ta biết, việc này khiến Hải Thành bắt đầu cảm thấy kính nể Liễu Y .
Lúc Liễu Y biết kết quả, không tức giận, cũng không nói gì, khiến Hải Thành vô cùng lo lắng, cho nên nói chuyện hôm đó cho thiếu gia của mình nghe, tưởng rằng Tuần thiếu sẽ giận dữ, nhưng lại không nói gì, chỉ dặn mình một giây cũng không được rời Liễu Y, còn dặn dò nếu như Liễu Y làm gì mà không đụng tới Đường Lễ với Tần Vân thì không cần ngăn cản.
Hải Thành coi đây là lệnh, chăm chỉ đi theo Liễu Y, ai biết chưa tới mấy ngày, Liễu Y đã bắt đầu hành dộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106