Chương 32

2.4K 81 2
                                    

Khi Lỗi liếc mắt, trong lòng lệ rơi đầy, mình rất muốn nói mà lại nói không được, lão đại còn nói phải chú ý Liễu Y nhiều hơn, nếu không thì mình không đi bao che Liễu Y làm gì.

Trừng mắt nhìn lão Thống: "Việc không nên hỏi thì đừng hỏi, cấp trên giao phó, anh cứ coi như không nhìn thấy, chỉ là, Dương Vanh này bị đánh là phải, biết người hồi nãy đánh là ai không, chính là Liễu Y lúc trước bị Tần Văn cướp bạn trai, mà hắn ta cũng quá yếu, mới đánh có hai cái cũng không chịu nổi."

Đội trưởng gật đầu, cười híp mắt vội vàng nói: "Biết rồi, thật không nhìn ra, Liễu Y này cũng khỏe thật, nếu như mà cô ta xin tuyển vào làm bảo vệ, tôi sẵn sàng tặng chức đội trưởng của tôi cho cô ta luôn."

Lúc này, Liễu Y ở gara dùng sức đá một cái, chỉ nghe người nào đó rên lên, rồi cọ lui về phía sau một bước, dựa vào cây cột, xoa xoa cổ tay, ngẩng đầu mắt liếc camera, nhỏ giọng nói: "Rốt cuộc cũng có cảm giác hả giận rồi."

Mới vừa nói xong, chỉ nghe một tiếng "đinh", cửa thang máy mở ra, rồi có mấy bảo vệ đi tới chỗ Liễu Y, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm Liễu Y đang đứng đó.

Liễu Y cũng không tránh né, trực tiếp đi tới trước mặt mấy người bảo vệ: "Mới vừa rồi tôi đi ngang qua đây, thấy người này bị té, chắc không sao đâu, các anh lại xem coi sao."

Người bảo vệ dẫn đầu bật cười, đã sớm biết rõ chuyện xãy ra rồi, hả hê liếc người nào đó nằm gục trên sàn, vội vàng phất tay, nói với người phía sau: "Đem người này đi cấp cứu đi, tình huống cụ thể điều tra sao, còn cô có thể đi chúng tôi tới phòng bảo vệ được không?"

Liễu Y gật đầu: "Được thôi."

Liễu Y căn bản không lo lắng, cho dù có biết rõ cô đánh hắn ta thì sao chứ, cũng chỉ nội bộ biết mà thôi, vì sợ công ty bị ảnh hưởng, nên chỉ xử lý nội bô, nếu tệ nhất, thì đình chỉ công việc của cô thôi, mà cũng không sao cả, ít nhất cô còn được đánh hắn ta, cho hả giận tại hắn mà cô phải chạy trốn.

Bên kia mấy người mang Dương Vanh đã bất tỉnh đi cấp cưu, bên này, Liễu Y chậm rãi đi theo bảo vệ đi tới phòng quan sát.

Mở cửa đi vào, Liễu Y thất Khi Lỗi đang ngồi đó thong thả uống trà, thở phào nhẹ nhõm, chắc sẽ không sao, dù sao có người quen ở đây mà.

Khi Lỗi đứng lên, đi tới trước mặt Liễu Y: "Cô mới thật làm cho tôi mở rộng tầm mắt, nhìn cô đánh hắn ta rất tuyệt."

Liễu Y gật đầu: "Không thể khống chế được thôi."

Khi Lỗi xua tay bảo mấy người sau lưng Liễu Y rời đi, nên trong phòng chỉ còn anh, Liễu Y với người nào đó đang ngồi hóng chuyện.

"Ngồi đi, không có việc gì đâu, mời cô tới đây, cũng chỉ là tìm hiểu xem hồi nãy trong gara xảy ra chuyện gì thôi, dù sao camera cũng có lúc bị hư." Khi Lỗi lần ngồi xuống, nói.

Mắt Liễu Y sáng lên, không ngờ lại may mắn như thế, rồi cô nghiêm túc gật đầu, ngồi kế bên Khi Lỗi: "Thật ra thì tôi không để ý cho lắm, lúc đi ngang qua, mới phát hiện người kia té xuống đất, haizz, không biết ai lại làm cho hắn ta bị như thế."

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ