Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 21
Liên hoan vừa kết thúc, Tề Hoàn cười một tiếng, rồi từ từ đứng lên, "Nếu bên này kết thúc rồi, thì đi tăng hai đi, mọi người cũng cứ tự nhiên.""Phó đạo diễn Trần vội vàng gật đầu: "Vậy làm phiền Tề tổng rồi."
"Cô cứ sắp xếp đi, chỗ cũ, hóa đơn tính cho tôi." Tề Hoàn gật đầu, dẫn đầu đi ra ngoài.
Liễu Y sờ bụng một cái, thỏa mãn để đũa xuống, vừa nghe kết thúc, mắt liếc đi mất bóng lưng Tề Hoàn, nhớ tới lời nói của Kiều Kì, cùng với mấy người trên bàn chào hỏi: "Đạo diễn Lưu, cô Trần, chị Tiền buổi tối có chuyện tìm tôi, có thể công ty bên kia có chuyện, tăng hai tôi không đi được rồi."
Phó đạo diễn Trần mắt liếc, suy nghĩ một chút, mới vừa rồi ánh mắt Tề tổng chỉ chăm chú nhìn Hạ Tâm, chỉ cần vị kia không biến mất, chắc cũng không sao: "Nếu có chuyện, có cứ đi trước đi, chỉ là, cơ hội tốt như vậy, có lại có chuyện, haizz."
Lưu Trường Minh gật đầu, trực tiếp nói: "Lần sau cũng được, Liễu Y nếu có chuyện, hãy đi về trước đi, ngày mai nhớ đến đúng giờ quay phim."
Liễu Y cảm kích nhìn đạo diễn Lưu, rồi gật đầu với Kiều Kì ngồi bên cạnh, rồi chào hỏi mấy vị ngồi trên bàn, thì mang theo Hiểu Mẫn đi trước.
Mà khóe miệng Lưu Trường Minh lộ ra một tia nụ cười, nhìn bóng dáng Liễu Y đi xa, ánh mắt lại nhìn Hạ Tâm đang cúi đầu xấu hổ, không tự chủ lắc đầu một cái.
Ánh mắt Kiều Kỳ chớp chớp, rốt cuộc Liễu Y đã biết rõ, ngay sau đó nói: "Nếu Liễu Y còn có việc, cứ để cô ấy đi, tăng hai là cô Trần sắp xếp, hay còn có người khác nữa."
Những người khác không giống Liễu Y, đạo diễn cũng sẽ đi, dĩ nhiên nnhân cơ hội để thân thiết, hiện tại tổng giám đốc công ty đã lên tiếng, dĩ nhiên phải nghe theo, chỉ có Trương Diệc cũng đứng lên, nói cáo từ.
Trở về trên đường, Hiểu Mẫn không rõ liếc nhìn Liễu Y đang ngồi bên cạnh, nhỏ giọng mà nói ra: "Liễu tỷ, tại sao chị không đi , cơ hội này rất tốt mà, chị Tiền mà biết, chắc sẽ nói lải nhải lên cho coi."
Liễu Y ngồi ở trong taxi, tay để sau ót, thuận miệng nói: "Chị ấy mà biết, chắc cũng sẽ đoán ra, cái người Tề tổng kia, chị thấy không bình thường chút nào."
Hiểu Mẫn bật cười, đưa tay đẩy Liễu Y một cái: "Liễu tỷ à, chắc có mình chị nghĩ vậy thôii, Tề tổng tuấn tú lịch sự như thế, hơn nữa Tề gia ở Thành Đô cũng là số một số hai, này Tề tổng đứng hàng lão tam, trên hắn ta còn có hai trai uy quyền, ai cũng muốn nịnh bợ, mặc dù có hơi phong lưu, nhưng mấy phụ nữ cũng cứ nhào vào hắn ta thôi."
Liễu quần áo một tay đầu hàng: "Chị chỉ là nhân vật nhỏ thôi, cùng mấy người kia còn phải giữ khoảng cách, lại nói, chị ký hợp đồng Tân Thần, xem như là bị trói buộc, cho nên cũng không dám với tới, không cần thiết."
Hiểu Mẫn gật đầu: "Kiều Kì cũng rất quan tâm tới chị đó , nếu có thể chị có thể tiếp xúc với Kiều Kì nhiều hơn đi, về sau chắc sẽ được giúp đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106