Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí
Tác Giả: Đạt Oa
Chương 14
Lần đầu công chiếu rất thành công, mà Tần Vân với Dương Vanh nhân cơ hội tuyên bố đính hôn thì không coi là thành công, cảnh mới vừa rồi trên thảm đỏ, đã in thật sâu ở trong lòng của ký giả và những người khác, nghi ngờ cũng có, kinh ngạc cũng có, sáng tỏ cũng có, mà lúc này sự thật đính hôn, ngược lại còn khiến mọi người có chút cảm thấy như đang giấu đầu lòi đuôi .Mà Liễu Y ngồi ở trong góc trầm mặc, sắc mặt bình tĩnh, ngược lại khiến cho mọi người trong lòng suy đoán, đến cuối cùng là có chuyện gì xảy ra, là chuyện gì xảy ra cơ chứ.
Tin đồn trong quãng thời gian trước, bây giờ chỉ mới bắt đầu thôi.
Liễu Y hết sức chăm chú nhìn vào màn hình, bởi vì đây là lần đầu tiên cô diễn xuất, cô trợn to cặp mắt nhìn chằm chằm từng chi tiết của bộ phim, chỉ sợ một cái chớp mắt, mấy cảnh diễn của cô sẽ bị lướt qua.
Phim tiến triển đến một nửa, Liễu Y nhìn thấy cảnh tượng quen thuộc, thả lỏng, thật sự không phí công, còn thấy được mặt, híp mắt nhìn khuôn mặt trên màn ảnh xa lạ mà quen thuộc, tựa như hỗn hợp linh hồn của cô với chủ nhân của thân thể thành một hình tượng mới, thấy cảnh phim, Liễu Y nhìn chằm chằm màn ảnh, nhưng có chút không tin, đây thật là cô sao, từ đầu tới đuôi trên mặt không có vẻ mặt gì, thế nhưng ánh mắt, bao hàm tất cả tình cảm.
Liễu Y liếc Hàn Thần ngồi ở hàng đầu, không hổ là nổi danh đạo diễn, trong lòng cực kỳ cảm thán, chính mình loại gỗ mục, cũng có thể bị điêu khắc trở nên nhẵn nhụi như thế.
Nếu như nói lúc bắt đầu thì ký giả không có chú ý tới trong phim có nhân vật Liễu Y đóng, nhưng bắt đầu từ lúc ở trên thảm đỏ, liền theo bản năng chú ý tới Liễu Y đóng vai nữ sát thủ, không giống với Liễu Y trong thực tế, mà mang theo lạnh lùng với thùy mỵ, cảnh cuối cùng nằm trong ngực Lục Thanh đóng vai nam chính, mang theo sát khí tình yêu, rất cảm động, thật là để lại ấn tượng khó quên.
Hàn Thần không chút để ý mắt nhìn Liễu Y đang ngồi ở hàng ghế sau lưng trong góc đang giương mắt nhìn ông, khóe miệng cong lên, có lẽ ai cũng chưa từng chú ý, nhưng Hàn Thần lại biết, Liễu Y chắc chắn bị đả kích quá lớn, khuôn mặt của cô ta rất khó đạt tới hiệu quả biểu diễn, đây là lúc đang quay cảnh cuối, Hàn Thần mới phát hiện , nhưng Hàn Thần cũng không có nói ra , bởi vì thấy chính Liễu Y cô ta cũng không cảm giác chút nào, cái loại cảm giác mà trời sinh để đóng kịch, khiến Hàn Thần đối với Liễu Y rất rõ ràng, nhưng mà từ nay về sau để Liễu Y được đóng phim chắc cũng rất khó.
Cuối phim, vai nam chính với nữ chính cùng nhau bỏ nước Thiên Khải, bóng lưng hiu quạnh, dấu chấm cho cả chuyện xưa hạnh phúc mà tiếc nuối, trong rạp chiếu bóng vang lên tiếng vỗ tay, nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên, còn có giám đốc công ty Tân thần, lần đầu thành công.
Chỉ có Liễu Y thở dài, chân chính không ngờ, thì ra cô vẫn có có thể phát hiện ra mặt này, xem ra chỉ cần có thích hợp nhân vật bản thân, có lẽ nên thử một chút, dù sao có tiền thì chuyện gì cũng qua được, khóe miệng mấp máy.
Tiếp theo là lễ chúc mừng của công ty, đối với cái này thì Liễu Y nói với Tiền Văn Phương trực tiếp đưa cô về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
ComédieTác giả: Đạt Oa Số chương: 106