Vừa nhìn, ánh mắt Liễu Y sáng lên, ánh mắt mắt liếc Tuần Tu an ổn ngồi đối diện, suy nghĩ một chút, trong lòng cũng hiểu rõ.
"Đường Lễ vào tù là anh làm đi," Liễu Y thẳng thắn, mặc dù đã sớm biết kết quả, nhưng tốc độ này.
Tuần Tu gật đầu, không phủ nhận, ở trước mặt Liễu Y, cho tới bây giờ Tuần Tu cũng không có che giấu chuyện mình làm, khóe miệng nhếch lên, "Đây là kết quả mà anh ta nên nhận."
Liễu Y cặn kẽ nhìn báo, nhíu mày đầu,"Không trách được Đường Lễ đối với tôi kêu đánh kêu giết, thì ra là như thế, người này ngay cả người nhà của mình cũng không bỏ qua."
"Bằng không một người con riêng như anh ta sao có thể nắm nhà họ Đường trong tay " Tuần Tu xuy một tiếng.
Liễu Y gật đầu, không thấy tên Tần Vân, mặc dù không biết rốt cuộc như thế nào, bất quá thân cơ bản cũng có thể đoán được.
"Không muốn hỏi tình hình Tần Vân sao " Tuần Tu quan sát vẻ mặt Liễu Y, thấp giọng nói.
"Sao cũng được , dù sao tôi cũng đã thu nợ, cô ta như thế nào, đã không liên quan tới tôi " Liễu Y cảm thấy cũng không cần thiết đi chú ý.
Tuần Tu vừa nghe, cũng không nói gì thêm, Tần Vân, sao Tuần Tu có thể để cho cô ta xuất hiện trước mặt Liễu Y, kết cục đã sớm chỉ định, mà Dương Vanh, nếu như không phải là anh rể nói, đã sớm biến mất ở Đô thành , khóe miệng cười nhạt, cúi đầu dùng cơm.
Hai người bình tĩnh cơm nước xong, Liễu Y nhìn trong nhà không có ai, nhận của người ta cũng phải trả giá những lời này không sai chút nào, chủ động dọn dẹp chén đũa, chờ sửa sang lại hảo phòng bếp ra ngoài lúc, chỉ thấy ngồi ở trên ghế người khác cố gắng hướng xe lăn di động.
Liễu Y đi tới, tự nhiên ôm lấy Tuần Tu, giọng nói bình tĩnh, "Tại sao anh không gọi tôi."
"Làm phiền em quá, tự anh có thể làm được, " Tuần Tu thấp giọng một câu, tựa vào trong ngực Liễu Y, hít thở sâu một hơi, ánh mắt lóe lên tham lam.
Liễu Y đặt Tuần Tu trên xe lăn, lại thuận tay đắp thảm mỏng lên, điều chỉnh vị trí tốt, đứng lên, "Tôi phải về, một mình anh, không có vấn đề gì chứ."
Tuần Tu gật đầu, "Không sao."
Liễu Y không nói thêm gì nữa, ánh mắt liếc chân Tuần Tu, mặc dù biết chân người này rất tốt, không muốn để mình biết, trong lòng Liễu Y cũng phối hợp, ngay sau đó khoát tay một cái, xoay người đi ra cửa.
Tuần Tu nhìn Liễu Y không lưu luyến xoay người rời đi, nắm chặt tay, cảm giác sâu sắc tâm người này quá lạnh lùng, bất quá, đã đi tới nước này, Tuần Tu vẫn hài lòng, tối thiểu, vẫn nói ra những lời quan tâm, bất quá, chỉ có những thứ này làm sao có thể thỏa mãn Tuần Tu, từ từ nhắm mắt lại, đưa tay nhẹ gõ tay vịn, trong lòng không biết nghĩ cái gì.
Sau khi Liễu Y mở cửa, dựa người vào cửa, càng ngày càng cảm thấy mấy ngày nay mình có chút không bình thường, rốt cuộc Tuần Tu có mạnh mẽ hay không Liễu Y biết rất rõ, nhưng mỗi lần ánh mắt Tuần Tu nhìn sang, Liễu Y không tự chủ đối đãi với anh ta như người yếu, có loại cảm giác không tự chủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106