Chương 61

2.2K 64 2
                                    

Liễu Y đi thẳng vào phòng, thấy Liêu Hòa đang cúi đầu trầm tư, mới từ từ đi tới.

Liêu Hòa thấy có người tới, ngẩng đầu nhìn, thở dài, cầm ly lên uống một ngụm trà, không biết nên nói như thế nào với Liễu Y.

Liễu Y ngồi thẳng lên, liếc nhìn đạo diễn Liêu đang do dự, mở miệng nói: "Đạo diễn Liêu à, có phải tìm được hắn ta rồi hay không."

Liêu Hòa sững sờ, rồi lắc đầu, lại thở dài: "Liễu Y à, chưa tìm ra được hắn là ai."

Liễu Y thầm nghĩ, quả nhiên là không tìm ra, mình và Hải Thành khá vất vả để tìm ra được hắn ta, thất vọng nói: " Vậy thì bỏ qua đi, tôi biết là rất khó tìm ra rồi mà."

Liêu Hòa áy náy nhìn Liễu Y, hài lòng gật đầu, mặc dù bình thường cô ta không thường nói chuyện, nhưng thái độ rất nghiêm túc, tương đối có kinh nghiệm, không hiểu thì hỏi, thầm than trong lòng, nếu như là nhằm vào Liễu Y, bây giờ không tìm ra được, sau này chắc chắn sẽ rất phiền phức, chỉ là, không tìm được, cũng không còn biết làm sao bây giờ.

"Bây giờ mặc dù không tìm ra được, nhưng công ty sẽ không bỏ qua, chắc chắn giúp cô tìm ra, tôi cũng không nói đến chuyện báo án, cô không trách tôi chứ." Đạo diễn Liêu nói.

Liễu Y ngẩng đầu nhìn, khoát tay: "Báo án thì phiền toái hơn, đối với tôi cung không tiện, tôi hiểu được cách làm của đạo diễn Liêu mà."

"Cô có thể nghĩ như vậy là tốt rồi, chỉ là, không tìm ra được thì cô nhớ sau này phải cẩn thận hơn, nói thật đến bây giờ, cũng không ai biết là hắn ta hại cô hay đoàn làm phim , chuyện lần này, mặc kệ như thế nào, công ty bên kia sẽ tìm cho ra, cô yên tâm đi, sẽ không để như vậy, tôi đã thương lượng với công ty, công ty sẽ bồi thường cho cô, nói cho cùng, cũng do đoàn phim cả, dù sao chuyện ngoài ý muốn lúc quay phim, mặc dù cô không sao, nhưng cũng phải tính toàn rõ ràng." Liêu Hòa nói.

Liễu Y gật đầu, rồi ngẩng đầu hỏi: " Bồi thường cái gì vậy? " Chợt suy nghĩ kĩ lại rồi nói: "Không cần đâu."

Liêu Hòa càng có cảm tình với Liễu Y hơn, thật là thật thà, khoát tay: "Công ty cho, cô cứ nhận đi, đây là thứ cô nên nhận, thật ra thì tôi cũng có băn khoăn, thật sự mà nói, nếu như chuyện này truyền ra ngoài, mấy nhà báo mà viết linh tinh thì phim của chúng ta sẽ hỏng mất, chuyện này cũng không tốt đẹp gì cho cam."

Liễu Y thật ra muốn hỏi là bồi thường cái gì, tốt nhất là nên cho tiền, mà cô sẽ không nói tới chuyện này nưa, trong lòng vô cùng cảm ơn tên kia, được có thêm tiền nữa mà.

Liêu Hòa nhìn Liễu Y đang trầm mặc, thở dài một tiếng, an ủi: "Công ty sẽ nói chuyện này với người đại diện của cô, yên tâm đi, nếu như chuyện này công ty điều tra được, cũng sẽ nói cho cô, cô có nghĩ ra cô đã dắc tội với ai không, trong showbiz này, nhìn người không thể xem bề ngoài, cô sau này nhớ cẩn thận đó."

Liễu Y gật đầu: "Vâng, thật cám ơn đạo diễn."

Liêu Hòa lấy vuốt vuốt mi tâm, nói câu cuối cùng: "Tôi sẽ đốc thúc họ giúp cô, yên tâm đi."

Liễu Y hưng phấn gật đầu, căng thẳng nói: "Vậy làm phiền đạo diễn rồi."

"Con đường của cô còn dài, nếu như sau này có vai diễn thích hợp, tôi cân nhắc cho cô , cố gắng lên, tôi rất xem trọng cô." Liêu Hòa nói suy nghĩ của mình ra.

Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ