Sau khi quay phim trở lại, Liễu Y liền ném chuyện mình diệt nam chính ra sau đầu, ở trong mắt Liễu Y, trong lúc quay phim xảy ra chuyện ngoài ý muốn là rất bình thường, mà mình phản xạ có điều kiện thì càng bình thường.
Ăn xong cơm tối, Liễu Y nói mấy câu với Tiền Văn Phương, liền trở về phòng, ngồi còn chưa nóng, thì nghe được tiếng gõ cửa, nghi ngờ liếc một cái, ngẩn ra, La Thành.
Liễu Y thấp thỏm trong lòng, chẳng lẽ đến đây tính sổ, nhớ tới ngoài ý muốn lúc quay phim, lần đầu tiên là phản xạ có điêu kiện, lần thứ hai là đồng ý với Tuần Tu, nên cũng không thể trách Liễu Y buông tay, còn lần thứ ba người bình thường cũng sẽ có phản ứng như vậy thôi.
Sau khi Liễu Y tự an ủi mình, ưỡn ngực, đi tới cửa, từ từ mở ra một cái khe hở, thò đầu ra, nhìn La Thành đang cười như không cười tựa vào cạnh cửa, nhỏ giọng nói, "Tiền bối, có chuyện."
La Thành một tay chống lên cửa, ánh mắt lóe lóe, chợt khẽ cười, cúi người nhìn Liễu Y đang cảnh giác, chậm rãi nói, "Không mời anh vào sao."
"Tiền bối, có chuyện thì nói luôn đi, " Liễu Y căn bản không có ý định để người khác đi vào, ánh mắt nhàn nhạt thoáng nhìn khuôn mặt tươi cười của La Thành, toàn thân căng thẳng, nếu đúng là tới tính sổ, đáy mắt Liễu Y thoáng qua một tia thâm ý.
"Gọi anh La, đã nói bao nhiêu lần rồi rồi, " La Thành nhíu mày, nhẹ nhàng an ủi.
"Khụ, anh La, nếu như không có chuyện gì tôi muốn nghỉ ngơi, " Liễu Y nói theo La Thành, một cái xưng hô mà thôi, Liễu Y không có gì rối rắm, gọi tiền bối cũng là do Tiền Văn Phương dặn dò thôi.
La Thành ho khan một tiếng, nhìn Liễu Y căn bản không có động tĩnh, liếc mắt nhìn vào trong phòng, "Không mời anh vào ngồi một chút sao, nếu để người khác nhìn thấy, cũng không tốt."
Liễu Y sững sờ, khóe miệng giật giật, nếu ảnh hưởng không tốt, sao còn tìm tới cửa, phát hiện có tiếng bước chân, Liễu Y không để ý tới cái khác, vội vàng kéo La Thành đi vào, rầm một tiếng đóng cửa lại, quay đầu nhìn người nào đó đã đi vào trong phòng, có chút không rõ người này rốt cuộc có chuyện gì.
"Anh La, nếu như là chuyện quay phim hôm nay, thì cho tôi xin lỗi, lúc ấy tôi phản ứng quá mức, " Liễu Y đi vào, nhìn La Thành đã ngồi trên ghế sa lon trực tiếp mở miệng.
"Anh không có nhỏ mọn như vậy, quay phim ngoài ý muốn là rất bình thường, " La Thành nghiêng người từ trên khay trà bên sofa rót một chén nước, không lo lắng gì giống như ở trong phòng của mình.
Liễu Y không hiểu ra sao, không phải tính sổ, vậy rảnh rổi tới đây làm cái gì, ngồi xuống bên cạnh trên ghế sa lon, ngẩng đầu nhìn La Thành đang bắt đầu uống trà, trong mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu.
"Chúng ta cũng coi như là người quen, bộ phim này cũng sẽ nhanh quay xong " La Thành bị ánh mắt thẳng vào lòng người của Liễu Y phải dừng lại, sờ mũi một cái, đặt ly trà xuống, nhỏ giọng mà nói ra.
"Sau đó …, " Liễu Y trực tiếp hỏi.
La Thành nghẹn lời, cười khẽ một tiếng, "Thật ra thì hợp tác với em cũng rất vui vẻ, em là người chỉ cần nói một chút liền thông, mặc dù quay cảnh tình cảm có chút thiếu sót."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lịch sử của nhân vật nhỏ trong làng giải trí
HumorTác giả: Đạt Oa Số chương: 106