March 7 2015

15 2 0
                                    

                                March 5,2015

Dear me,

Dahil nasa meeting si boss at ako ay narito lamang sa aking desk, might as well gamitin ko ang oras na itey sa pagta'type ko ng aking talambuhay sa aking mahiwagang portal! 😋

Anyway, ang totoo niyan.. Bored na ko at wala naman talaga akong gagawin ngayon. Dahil because kasi ...... Walang nag papabook sa aking gwapong boss. Hindi booking para sa ano ha? Hmm! Wag green! Wala kasing tumatawag na kahit na ano para sa schedule ni ganito at ni ganyan para kay sa kanya at sa akin este sa kanya ulit .

Hindi rin kasi ako pwedeng basta basta pumasok nang wala siya sa kanyang opisina . Off limits ako pag ala siya, kaya hindi rin ako makapag ligpit or mag organize ng kahit basura niya man kasi ayaw!

May napanuod pala ako! Sa YouTube , iyong music video ni Tayla swiftah!! With matching English accent pa yan na may talsik talsik laway pang nagaganap. 😁😅 Out Of The Woods yung title. Ang galing ! Galing ng concept nila, may wolves pa na humahabol sa kanya !

Ayon nga, napanuod ko na diba , naalala ko tuloy dati sila ng katukayo niya si Tayla Lautna!! 😝 yung wolf na maraming pandesal sa katawan. 😁😋 Yummey , grrr.

Ang sweet nila , pero syempre hindi rin sila nagtagal. Buti na rin yon kasi kung sila pa rin hanggang ngayon , yung magiging pangalan nila ay "Tay-Tay" yung English accent na basa. O diba? Pangalan pa lang ang sagwa? Okay na rin.

Ano pa ba... Naurat rin ako kay Jacob yung sa wattpad na binabasa ko na story, kay kamahalang Jonaxx 👑👑👑👑 na story. Grabe ang bigat sa loob ng story, naiyak ako sa part na si Auntie, talagang one true love niya si Daddy B. tapos yung feeling na, naka move on ang lalaki tapos ikaw muntanga pa din na nag ngungoyngoy sa bar? Kainis! Nainis ako kung sino man naghanap ng BS3 , Edi sana hindi tayo umiyak kung di ka naging masyadong epal?! Pero okay na rin, happy ending pa rin pero ilang drum muna ng luha ang mauubos mo bago maging happy ending! Tsaka hanep din e noh? Bungad ng POV ni Jacob katatapos lang ng activity? At talagang nagsabi pa na naghugas ako dahil katatapos lang chuchu portion eklavu.. Grabe ka idol! Pero atleast na'realize niya na there's no better than Rosie, because only Rosie touches his ehem, who touches yours , ganern lang ang peg.

Grabe dalawang oras na |

OMG, andiyan na siya! Babush! 🙋🙎🙍👀👀🙈🙈🙊🙊🙊🙊

Begin AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon