CHAPTER 44

52K 1.2K 65
                                    

KRISTEL

Lagpas alas dose na ng hating gabi pero hindi pa rin bumabalik si Troy.

 Pagkatapos naming kumain ng dinner kanina na ipinadeliver nya na lang mula sa isang restaurant ay nagpaalam sya na lalabas muna, may pupuntahan lang daw sya sandali. Pero hanggang ngayon ay hindi pa rin sya bumabalik. 

Gusto kong magpasalamat kasi hindi pa ako handa sa pweding mangyari sa amin sa gabing ito, pero may isang bahagi sa puso ko na nasasaktan, pakiramdam ko hindi nya ako gustong makasama kahit para lang sa kasunduan.

Hindi ko na alam kung anong oras ako nakatulog basta nagising na lang ako umaga na.

Noong una ay nagisip pa ako kung nasaan ba ako. Tapos naalala ko nasA rest house nga pala ako ni Troy.

Speaking of Troy.

"Good morning Mrs. Balesteros... Hows your sleep.?" Masiglang bati niya sa akin.

Kapapasok nya lang sa pinto.

May dala syang tray na may lamang pagkain.

"Good morning..." Sabi ko habang bumabangon.

"How are you today my wife.?" Sabi nya habang inilalapag ang pagkain sa ibabaw ng bedside table.

Ang aga namang magpakilig ng ungoy... Di nga kinikilig ba talaga ako.?

"I'm good... Ikaw.?.... Saan ka natulog.?" Hindi ko alam kung bakit yun agad ang naitanong ko.

Tumingin sya sa akin.

"Come on Troy... We are both matured adult here... Pwede nating pagusapan kahit ano... Pwede mong sabihin sa akin kung ayaw mo akong katabi sa pagtulog o kung ayaw mo akong kasama sa iisang silid. Magagawan naman natin ng paraan yan... Hindi naman siguro maglalagay ng CCTV si dad sa kwarto natin."

Bumababa ako sa kama at inayos ang pinaghigaan ko.

Hindi naman mapakali si Troy.

"Its not like that K."

Hinarap ko sya.

"Troy... Wala kang dapat ipaliwanag... Alam natin pareho kung bakit tayo nagpakasal... Hindi natin kailangang magkunwari... Ang gusto ko lang pagusapan natin to... Nakakahiya naman kasi sayo na ikaw tong may ari ng bahay at kwarto mo to pero ikaw tong kung saan natulog, ako na lang ang lilipat. Sabihin mo lang kung saan."

Bigla nya akong hinawakan sa magkabilang balikat at siniil ng halik.

Gusto kong mapanic, pero hindi ako makakilos.

Lagi nya na lang ginagawa yun, lagi na lang nya akong bigla biglang hinahalikan at lagi na rin lang ganun ang reaksiyon ko.

Una matitigilan ako pero kinalaunan bumibigay din ako, tulad ngayon.

Unti unti na naman akong nadadala, tinutugunan ko na naman ang mga halik nya... Ano bang nangyayari sa akin.

Una ay banayad lang ang halik niya ngunit unti unti iyong lumalim, unti unting kumilos ang mga kamay nya papunta sa likod ko. Naramdaman ko ang paglikot ng mga dila nya his asking for entrance and i willing comply, i can feel his tongue exploring my mouth.

He is a good kisser, nakakapanginig ng laman, nakakapanghina ng tuhod, nakakawala ng katinuan.

Naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malambot na kama.

Nasa ibabaw ko sya.

At unti unting naglakbay ang mga labi nya pababa sa sa aking leeg patungo sa aking punong tainga kasabay niyon ay ang pagkilos ng mga kamay nya patungo sa dibdib ko.

MY ASSISTANT, MY WOMAN-II                         TROYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon