CHAPTER 47

64.4K 1.1K 59
                                    

/AN/Sa lahat po ng mga nagtatanong kung nasaan ang Honeymoon nasa mamalove39 account ko po sya pero please lang bawal doon ang bata, inihiwalay ko po sya kasi ayaw kong ma censored ng wattpad ang MAMW-II pang general audience po kasi ang story ko dito sa account na to, di ko nga alam kung bakit ginawang matured ng Wattpad  ang "HIDDEN DESIRE" hindi naman sya SPG.///


TROY

What just happen is so amazing.

I never thought that lovemaking can be this amazing, ilang minuto na ang nakalilipas pero pakiramdam ko ay nanginginig pa rin ang laman ko.

Napakahigpit ng yakap sa akin ni kristel. Ganun din naman ako sa kanya, magkadikit ang mga hubad naming katawan aa ilalim ng kumot, and just by thinking of her naked body besides me can give me a hard on again.

I kiss her forehead, then her eyes, down to her mouth.

"Hmm Mr Balesteros.... Anong plano mo.?" Naka ngiting tanong nya sa akin.

"How about a second round Hon...?"

"Agad agad...?" Nanlaki ang mga matang tanong nya.

"Yes...." Sagot ko.

"May pupuntahan ka at nagmamadali ka.?" Pagbibiro nya.

"Wala naman... Pero gusto kong makabuo ng honeymoon baby... What do you think.?"

"Bakit sharpshooter ka ba.?"

"I dont know... Kaya nga uulitin para makasiguro.

"Ikaw talaga."

"Hon please.... Ang tagal kong hinintay to... At di mo lang alam kung anong paghihirap ang pinagdaanan ko para lang mapanindigan yung sinabi ko na maghihintay ako hanggang sa maging handa ka.... At ngayon na handa ka na at pinatikim mo na ko sulitin na natin, one more round please."

Napakagat labi sya i take it as a sign na pumapayag sya. And with that, me and my friend down their become ready again.

Yes... Kahit kaylan ay hindi ako mapapagod na ipadama sa kanya ang aking pagmamahal, kahit hanggang umaga ay kaya ko at yun ang balak kung gawin, magdamag ko syang paliligayahin at hindi ako magsasawang gawin yun ng paulit ulit.

After the third round ay hinayaan ko na ring magpahinga ang mahal kong asawa. Kailangan namin ng sapat na lakas para bukas at ang dami kong plano... Kung saan, kaylan at papano ko sya aangkinkinin at paliligayahin ng paulit ulit.

Nagising ako kinabukasan dahil sa pagiingay ng cellphone ko, agad ko iyong sinagot para hindi magising ai Kristel na mahigpit pa ring nakayakap sa akin at ganun din naman ako sa kanya.

Si daddy ang tumatawag... Nakalimutan ko pinatatawag nya nga pala ako.

"Dad.." Pabulong na sabi ko.

"Hello... Wheres Kristel.?

"Natutulog pa ho sya."

"Magkasama kayo sa kwarto.?"

"Yes dad... " at hinalikan ko sya sa noo

"Lumabas ka muna wag mo syang gigisingin may paguusapan tayo."

"Imposible yang sinasabi mo dad... Ang higpit ng yakap nya sa akin, at nakaunan sya sa dibdib ko. Tiyak na magigising sya kapag bumangon ako."

Ilang sandaling hindi nagsalita si dad.

Untiunting kumilos si kristel. Nagising na sya.

"Dad... Gising na sya."

"I'm serious Troy... Kailangan mong umuwi ng Pilipinas ngayon."

MY ASSISTANT, MY WOMAN-II                         TROYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon