/AN/ Sa mga naghihintay po ng honey moon ihanda na ang scoreboard nyo at magsisimula na tayo, part-1 pa lang po ito.
>>>sa mga walang sawang nag bovotes at nag ko comments at maging sa mga sa silent reader kasama kayo rito, pero bawal tumili ha para wag tayo maka istorbo...hehehe...<<<<<
TROY
This is pure heaven in hell.
Alam mo yung pakiramdam na napakaligaya mo dahil kasama mo ang mahal mo, at hindi lang basta kasama kasi asawa mo na sya, magkasama kayo sa iisang bahay natutulog sa iisang silid.
Ginagamit nya ang mga personal na gamit mo mula sa body wash hanggang sa boxers mo, katabi mo sya matulog gabi gabi ....PERO.... Walang nangyayari sa inyo maliban sa french kissing.
Alam nyo ba kung anong torture ang pinagdaraanan ko araw araw lalo na sa gabi.
Sleeping right beside her, cuddljng her, kissing her and trying to stop when you think that you are about to cross the line is pure hell. Alam nyo ba na yung sakit sa puson na nararamdaman ko ay pinipilit ko na lang itulog.
Dalawang linggo pa lang kaming magkasama pero pakiramdam ko isang buong taon na akong naghihuirap.
Pero kailangan kong magtiis... Ginusto ko to.
Bukal sa kalooban ko yung sinabi ko na gusto ko kung gagawin namin ang bagay na yun ay handa na sya, handa ng ipagkaloob ang sarili nya sa akin, ng kusang loob hindi dahil sa kasunduan kundi dahil sa gusto nya.
Because what i want to do with her is not just plain sex but making love. I want to make love to her and i want her to feel the same.
Alam kong malaki ang kaibahan ng dalawang yun.
At aaminin ko wala pa kahit isa sa mga babaing dumaan sa buhay ko ang naki pag make love ako, dahil lahat sila ay plain sex lang ang kaya kong ibigay.
But Kristel is defferent I love her and i want to make love to her. Pero kung kaylan manyayari yun hindi ko pa alam.
Gabi na naman heto na naman kami, nasa loob sya ng banyo at naliligo, alam ko na paglabas nya mula roon bubuhayin nya na naman lahat ng pweding mabuhay sa akin, kaya kailangan na pumasok din ako agad sa banyo pagkalabas na pagkalabas nya para magbabad sa malamig na shower para pakalmahin ang katawan ko.
Ganun ang ginagawa ko araw araw sa loob ng isang linggo.
Bumukas ang pinto ng CR. Agad na nanoot sa ilong ko ang mabangong amoy nya na amoy ko rin.
"Bhe.... Ikaw na...."
Bhe yun ang ang tawag nya sa akin ang sweet di ba... Pero alam mo ba ang kwento behind that endearment...
Sanay kasi syang tawagin akong Balesteros ako naman naiinis kasi pakiramdam ko kapag tinawag nya na akong ganun galit na naman sya lalo na at nakataas pa ang kilay nya. Kaya pinakiusapan ko sya na ibahin nya na lang yung tawag nya sa akin. Pero dahil gustong gusto nya akong tawaging Balesteros kaya ayun pinaiksi nya na lang ginawa nyang B na kalaunan naging Bhe na sweet di ba pero mas sweet ang honey kaya yun ang tawag ko sa kanya."Yes hon. Sandali lang tatawagan ko lang si dad kasi ang dami nya ng miss calls sa akin at malamang baka sayo rin."
"Ha... Bakit kaya.?"
Kinuha nya yung cellphone nya mula sa bag nya at ipinakita sa akin 10 misscalls from Daddy Pres.
"His on the line..... Hello dad... May Problema ba.?" Ako
"Salamat naman at tumawag na kayo kanina pa ako tawag ng tawag sa inyo."
"Sorry dad.... Lumabas kasi kami... Alam mo na enjoying the beach of Hawaii."
BINABASA MO ANG
MY ASSISTANT, MY WOMAN-II TROY
RomanceErson Troy Balesteros The Heart Breaker Prince Marami na syang babaing pinaglaruan, pinaiyak at sinaktan. Until karma cross his path and it hit him real hard. Lahat ng sakit na ibinigay nya sa mga babaing pinaglaruan nya ay ibinalik sa kanya ng mak...