CHAPTER 48

54.8K 1.2K 72
                                    

The following day, tulad ng nangyari kahapon katatapos lang naming mag hot and steamy shower ni Troy, at buhat buhat nya ako palabas ng ng banyo, nakapolopot ang mga binti ko sa beywang nya habang hindi mapaghiwalay ang mga labi namin, balak nya pa yatang ituloy sa kama ang nasimulan namin sa banyo.

Dahan dahan nya akong ibinaba sa kama ng hindi naghihiwalay ang labi at katawan namin, we are both naked and i can see how ready he is, ang bilis nya ngang maka recover.

Pero pinutol ng pagtunog ng doorbell sa silid namin ang mainit na.namang tagpo sa pagitan namin.

Naisubsob ni Troy ang mukha nya sa pagitan ng dibdib ko.

"Oh shit! Ang sama naman ng timing ng istorbong ito" nagmamaktol na sabi niya.

Tinapik ko sya sa braso,

"Tingnan mo na lang kung sino at baka importante."

"Hey mas importante tong ginagawa natin, gumagawa tayo ng baby." Namumungay ang matang sabi nya.

"Sshhh... Bumangon ka na nga dyan, at magbihis ka at tingnan mo kung sino."

Nagmamaktol na bumangon nga sya.

"Dapat kasi hindi ko na lang pinatay ang monitor ng CCTv sa tapat ng pinto natin."

"Wag ka na ngang magreklamo.. Heto isuot mo." Ibinigay ko aa kanya ang kinuha kong boxers sa cabinet.

"Hindi na... Magtatapis na lang ako ng tuwalya, paalis ko lang kung sino man ang nasa labas.

Yun nga ang ginawa nya, kumuha sya.ng tuwalya sa banyo at nagtapis ako naman kinuha ko yung bathrobe nya at yun na lang muna ang isinuot ko.

Bako tumungo sa pinto ay nagnakaw pa sya ng isang halik.

Kinuha ko ang suklay at nagsimula ng suklayin ang buhok ko ng marinig ko ang pagnukas ng pinto.

" Mom... What are you doing here.?" Narinig kong sabi ni Troy.

Ano daw...Mom...?

Hala nandito ang mommy ni Troy.

"Hi son... Hi kristel sweety..." Masayang bati nya sa amin.

"Mom..." Nagulat na sabi ko.

Niyakap nya si Troy na kumakamot sa ulo. Bago sya lumapit sa akin at ako naman ang niyakap.

"Nakaistorbo ba ako.?" Nakangiting tanong nya.

"No/yes mom..." Magkapanabay naming sagot ni Troy.

Tiningnan ni mom si Troy.

"Mom naman eh... Ang sama ng timing nyo, magsisimula pa lang kami.

Biglang naginit ang mukha ko. Pinandilatan ko sya.

"Hay naku wag ka ng mahiya kay mommy... Alam ko na alam nyan kung anong nangyayari bago sya dumating... Yan pa eh mas berde pa sa green forest ang utak nyan."

"Okey...So anong gusto nyo lalabas muna ako ako at babalik na lang ako after 3o minutes."

"Bukas na lang kayo bumalik pwede."

"Troy...." Saway ko sa asawa ko.

"Honey naman... Gusto pa kitang masolo." Nagmamaktol na sabi nya.

"Tumahimik ka nga... Nakakahiya kay mommy..."

"Hay naku iha sanay na ako dyan sa asawa mo ganyan talaga yan sa akin, sinasabi nya lahat ng gusto nyang sabihin.... But I'm sorry son... Kahit gusto ko mang gawin yun ay hindi pwede... Kasi pinapunta ako rito ng daddy mo, at mahigpit ang bilin nya na pauwiin kita ngayon din... Kaya ako na munang bahala kay kristel."

MY ASSISTANT, MY WOMAN-II                         TROYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon