///HI EVERYONE, GUSTO KO LANG PONG IPROMOTE YUNG MGA NEW STORIES KO LIKE "SAM AND ADAM" and "ACT OF DECEPTION" PAKISUPORTAHAN NYO NAMAN PO SYA THE WAY YOU SUPPORTED THIS pretty please.! "////
TROY
Hanggang ngayon ay hindi pa rin ako makapaniwala na nakabuo ako ng isang pamilya na puno ng pagmamahalan.
My wife is a plain house wife its her choice at masaya ako dun.
Solo na namin ang BCorp kasi ibininta na sa akin ni Isabel ang share nya sa kompanya yung nabili nya kay Ty at Gerona, at yung iba pang maliliit na investor ay ibininta na rin nila sa akin ang shares nila kaya wala na akong mga investor na kailangang pakisamahan, i am the boss of my own company.
At ang JB ibinenta uli sa akin ni Danica, sa panghihimok sa akin ng mahal kong asawa ay binili ko yun pero inbinigay ko sa kapatid nyang si keeper ang pamamahala.
Sina mommy at daddy tour arround the world ang itenarary para sa second honeymoon nila.
Sina Spence at Isabel... Secret abangan nyo na lang sila sa book 3.
And about my wife's dark secret napilit ko rin syang sabihin sa akin kung ano yun....wow... she really turn my world upside down, ilang buwan din akong hindi pinatulog ng maayos dahil sa kaiisip kay Mary Palmer yun pala nasa tabi tabi lang sya. At ang laki kong tanga kasi hindi ko sya napansin noon... kaya todo bawi ako ngayon. Pero maligayang maligaya ako kasi ako pala talaga ang unang nakapaghatid sa kanya doon sa lugar na tanging kami lang dalawa ang nakakaalam at patuloy ko syang dadalhin dun araw araw sa tuwing may pagkakataon.
"Daddy.... Daddy.... Look." Masayang tawag sa akin ng anak kong panganay si Hawaii... Neck name nya lang yun kasi nga sa hawaii sya nabuo.
"Dad.... I have my black belt in taekwondo." Pag mamalaki sa akin ng anak ko.
"Wow.... Thats great." Sabi ko sa kanya sabay gulo sa buhok nya hes 10 years old at sya ang panlaban ng school nila sa taekwondo parang ang mommy nya lang.
"Daddy look perfect ako sa test namin sa math," sabi naman ng bunso ko shes 8 years old at ang tawag namin sa kanya, Paris kasi alam nyo na nabuo sya sa Paris.
A boy and a girl masaya na kami dun ng honey ko ayaw nya ng dagdagan kasi gusto nya hands on mom sya, at nakakapagod raw maging mommy pero masaya. Pero ako may ibang plano.
"Bhe..... Nakapagluto ka na ba, gutom na kami ng mga bata." Sigaw ng mahal kong asawA.
"Malapit na to hon..."
"Okey after that maghain ka na kakain na tayo."
Sunday ngayon at walang pasok sa opisina kaya hands on husband and dad ako at masaya akong gawin yun kahit once a week lang at least napagsisilbihan ko ang pamilya ko.
May mga brasong yumakap sa akin mula sa likuran ko.
Hindi ko na kailangang tingnan kung sino yun. Alam na alam ko na yun.
"Hi Bhe... Okey ka lang."
Hinarap ko sya at siniil ng halik.
"Okey na ako ngayon dahil sa halik na yun."
"Korni mo."
"I love you k honey."
" I love you too bhe..."
Isiniksik ko sya dibdib ko sabay yakap ng mahihpit.
"Hon.... Gusto mong magbakasyon.?" Paglalambing ko sa kanya.?'
"Bakasyon...? "
"Yes... Parang kasing magandang pakinggan yung pangalang Caribbean."
"No way Balesteros..." Sabi nya sabay iling.
BINABASA MO ANG
MY ASSISTANT, MY WOMAN-II TROY
RomanceErson Troy Balesteros The Heart Breaker Prince Marami na syang babaing pinaglaruan, pinaiyak at sinaktan. Until karma cross his path and it hit him real hard. Lahat ng sakit na ibinigay nya sa mga babaing pinaglaruan nya ay ibinalik sa kanya ng mak...