Chapter 20

78.5K 1.8K 204
                                    

LadyCode's Note:

Warning: Medyo SPG. Ang mga ibang lenggwahe ay hindi angkop sa mga bata. You've been warned. You can read this but not all things you read in this book should be put into actions.

Please be guided.

Jaxon

Damn. Mura ko sa aking isipan habang nakayakap kay Reina. Naiinis ako sa sarili ko dahil mula nang unang beses na mahalikan ko siya, which is noong civil wedding namin, hindi na matanggal sa isip ko ang labi niya.

I'm his first kiss and that is an enough reason for me to feel that I'm the luckiest man alive.

Tuwing hinahalikan ko siya hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya nauuwi palagi sa make-out. Muntik ng may mangyari sa amin sa kotse and now, sa gym.

What the hell, Jaxon? She's my wife but she's still pure. She doesn't deserve to be taken for granted and be taken inside the car or in my gym. She's just too innocent for that.

Sex in the car or in the gym seems thrilling for me but I will not consider those options. Reina should be treated like a gem because that's how precious she is. Our bed is the best place to make love with her but I can consider bathroom also if she wants.

I cussed under my breath when I felt my 'thing'. Gusto na nitong makawala sa hawla para makapagpalaganap ng semilya. But I don't want to have sex with Reina. I want to make love with her.

Ayokong isipin niya na ginagamit ko siya para magpalabas ng init ng katawan. Kahit alam kong gusto rin nito na may mangyari samin, ayokong i-grab ang chance dahil gusto ko pag may nangyari sa amin, sigurado na ako sa nararamdaman ko.

I know it's too fast that's why I'm taking it slowly. Gusto kong makasigurado kung ano ba ang nararamdaman ko sa kanya dahil ayokong masaktan siya sa huli.

I am awaken from my reverie when Reina spoke and damn I want to lavish her. Just by hearing her sweet voice makes my heart skip a beat.

"Nagugutom na ako." nakangusong sabi nito

Saglit akong napatitig sa labi niya. Shit. Sa mata ka tumingin, wag sa labi. Oh god. Forgive me for thinking such malicious things in front of my innocent wife.

"Mauna ka na sa dining room. I'll just take a shower." malumanay na sabi ko rito

Ngumiti naman ito sakin at tumango. Inalalayan ko siyang tumayo at sabay kaming lumabas ng gym. Mabuti nalang at maluwag ang sweatpants ko kundi bakat na bakat ang matigas na nasa gitna ng hita ko.

Naghiwalay kami sa sala at halos takbuhin ko na ang hagdan para lang makarating ako sa banyo. Sinarado ko ang pinto ng kwarto namin at mabilis na nagtungo sa banyo. I locked the door and strip my clothes.

Cold shower. Shit. Ngayon naiintindihan ko na ang sinasabi sakin ni Enrique na mararanasan ko ang magbabad sa banyo para sa cold shower. Tama nga ang sabi niya. Ito ang mabisang gamot sa nag-iinit na katawan.

Ilang beses na ba akong nag-cold shower mula nang ikasal kami ni Reina? Kahapon nga umuwi pa ako sa bahay para mag-cold shower dahil wala akong banyo sa office ko sa hospital.

Hangga't maari pinipigilan ko ang sarili ko na angkinin si Reina dahil tulad ng sabi ko, gusto kong makasiguro sa nararamdaman ko at ayokong matakot siya sakin.

I'm a monster in bed because I always want it rough and hard.

Baka masaktan ko si Reina at matakot siya sakin. I don't want that to happen. My exes usually call me, 'Devil in disguise'. Yes, I am sweet, caring and gentleman but I am a different man when it comes to bed negotiations.

Wife For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon