Chapter 14

1.7K 29 0
                                    

Kasalukuyang hinihintay ko ngayon si Raiver. Ang tagal niya naman. Kanina pa ako naghihintay dito pero wala pa rin siya

Nagtago ako ng makita ko ang kotse na pinaghahatid-sundo sakin ni kuya Luiz. Baka makita niya ako. Tinignanko siya na nagpalinga-linga na halatang may hinahanap. Alam kong ako ang hinahanap niya.

"Nasaan na ba 'yung bata na yun. Lagot na talaga ako kay ma'am, lagi akong tinakakasan." Narinig ko pang sabi ni kuya luiz.

Napapitlag ako ng may humawak sa bibig ko. Pilit ko yung tinanggal kaso malakas yung humahawak sakin. Kinagat ko yung kamay.

"Awww!" Pamilyar yung boses.

Napatingin ako sa likuran ko.

"Sorry! Akala ko kasi rapist." Nakita ko siyang hawak-hawak parin yung kamay niya na kinagat ko. Ang baon pa naman ng pagkakakagat ko sa kamay niya.

"Aish! Kung tatangkain ko manggawin yun ay hindi dito kundi sa kama ko." My jaw dropped and I blush hard.

"B-baliw!" Ayun na lang ang sinabi ko.

I heard him chuckled. Lumapit ko sa kanya at tinignan ang kamay niya. Namumula at bakat ang hugis ng ngipin ko. Infairnes ganda ng ngipin ko.

Nakakaawa naman may bakat pa talaga ng ngipin ko. "Sorry talaga, ikaw kasi e." At the end siya parin ang sisisihin ko.

Hinawakan niya ang kamay ko at nagsimula kaming tumakbo. Kailangan naming makatakas kay kuya Luiz kung hindi ay makikita niya kami. Speaking of makikita ay nakita na nga kami.

"Ms. Anneky, saan po kayo pupunta?" Rinig kong sigaw ni kuya Luiz.

Binilisan pa namin lalo ang takbo papunta sa kotse niya. Muntikan na kami dun, ah! Pero lagot dahil nakita niyang may kasama akong lalaki. Baka sabihin niya kay ate patay talaga.

"Muntikan na talaga!" Habol hininga kami ngayon.

"Ihahatid na kita kailangan muna maunahan si kuya Luiz baka isumbong ka pa na may kasamang lalaki." I nodded.

Inistart niya na yung makina ng sasakyan. Napatingin ako sa kanya ng hawakan niya kamay ko.

"I love you!" He murmured but I heard him.

"I love you too!" I murmured too.

I fell my heartbeats so fast. Pinipisil niya yung kamay ko. I know this time I'm ready to enter a relationship.







Isang buwan ang matuling lumipas na lagi ko siyang kasama. Walang panahon na hindi ko siya nakikita. Sa panahon na lagi kaming magkasama ay lalo ko siyang nakikilala ng lubusan.

He's caring so much and super possesive ayaw niya kasing may kumakausap sa aking lalaki.

But wait, hindi kami, ok?

Hindi pa alam ni ate at ni kuya Ruzzell kung anong meron samin. Natatakot kasi kami na malaman nila. One thing bestfriend ni kuya Ruzzell si Raiver. Handa naman akong ipaglaban ni Raiver kay kuya pag nalaman nila na ang lagi kong kasama siya.

Sa mga ngiti na laging nakaarko sa labi ko ay nagtataka sila. They said that I'm out of my mind. Ngingiti pag naglalakad, ngingiti kahit may klase at ngingiti ako mag-isa kapag naaalala ko ang mga moments namin together.

Sana hindi na 'to matapos.

Kasalukuyang nagbibihis ako ngayon ng t-shirt at jeans. Aalis kasi kami mamaya dahil Date daw namin. Ito't kinikilig naman ang katawang lupa ko.

Kahit kailan hindi mawawalan ng kaswetan sa katawan siya. Lagi niya na lang ako pinakikilig. Sa simpleng pagsabi niya lang ng mga sweet words ay parang baliw na ang puso ko.

My Seven Years Gap BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon