"I want you... I want you so bad, Anneky!" Bulong niya sa aking tenga na lalong nagpataas ng aking mga balahibo.
"R-raiver..." pilit kong binigkas ang kaniyang pangalan.
He just continued kissing me.
Napahawak ako ng mahigpit sa kaniyang braso. Ang kaniyang halik ay binabaliw ang katawang lupa ko. Para bang ang kaniyang halik lang ang kayang gumawa sa akin ng ganitong pakiramdam.
Habol hininga ako ng tanggalin niya ang kaniyang labi at para bang hindi siya nauubusan ng hininga.
"Anne, tell me, and I'll stop." Nahihirapan niyang sabi.
Nang hindi ako sumagot ay muli niya akong hinalikan. Pinulupot ko ang aking kamay sa batok niya while his hand are now exploring my body.
His kisses goes down to my neck and he unblucked my bra.
"I'll be gentle, I'll make sure of it." Sabi niya sa punong tainga ko at hinalikan ako do'n pababa sa aking labi. "Anneky, you're so beautiful!" My hand covered my face while the other one is on my breast.
Napahawak ako sa bed sheet ng maramdaman ang kaniyang labi sa aking dibdib.
Hindi ko mapigilan ang pagkawala ng aking boses ng mas lumalim pa ang kaniyang ginagawa.
Marunong siya.
Yan lang ang unang pumasok sa aking isipan ng matantong ang kaniyang ginagawa ay parang alam na alam na niya at walang bahid na bago sa kaniya.
Napahawak ako sa laylayan ng kaniyang sando at sa 'di malamang dahilan ay ako na mismo ang naghubad sa kaniya n'yon.
"Touch me," he said, huskily.
Sa nakakalasing niyang halik at nakakalunod na pangyayare ay hinawakan ko siya katulad ng kaniyang sinabi.
He kissed me slowly to my lips down to my neck and sipping it down to my collarbone. He leave a kissmark almost to my breast.
"Raiver." I murmured.
I felt his hand caressing my legs up to my private part while he's still busy on my breast.
Dahil naka-palda lang ako at short ang nasa ilalim no'n at mabilis niya iyong natanggal at ang tanging natitira na lang sa akin ay ang undies ko.
He kissed me again to my lips
I felt his hands caressing my private part. Gosh!
Hindi ko mapigilan ang pag alpas ng aking boses at kasabay no'n ay ang pagtanggal niya ng natitirang saplot sa aking pang-ibaba.
He stared it deeply.
"Sexy!"
He slowly lowered his head and I shocked when he lick it.
I scream his name over and over. God! He driving me crazy as hell.
"R-Raiver parang n-naiihi a-ako..." I said. I can't take it anymore.
"Go on!"
Inaasahan kong aalisin niya ang kaniyang ulo pero nagkamali ako dahil mas diniin niya doon ang kaniyang ulo. Until I felt a liquid flow in mine. He lick it that's why I felt my bone shiver.
"Sweet!" He commented.
Napatakip ako sa aking mukha ng sumilay ang nakakalokong ngiti niya.
Baliw na siya!
Piling ko ay sobrang pagod na ako dahil sa kaniyang ginawa. Pumikit ako pero agad rin napadilat ng maramdaman ang kaniyang katawan sa aking ibabaw.
"We're not yet done." He murmured to my ear.
Napatakip ako sa mata ng simulan niya ng hubarin ang kaniyang pang-ibaba suot. Inalis niya ang aking kamay at hinawakan iyon. Hinalikan niyang muli ako at pinulupot ko naman ang aking kamay sa batok niya at sumagot sa binibigay niyang halik. Iniakap niya ang dalawang hita ko sa bewang niya while he slowly entering his on mine.
I cried. I bit my lower lip.
"Sshhh. I'm sorry! You want me to pull out?" May halong pag-aalala sa kaniyang boses.
Umiling na lang ako at mas lalong hinigpitan ang aking hawak sa kaniyang batok, minsan pa nga'y nasasabutan ko na siya dahil sa sakit.
"Raiver!" Tawag ko sa kaniyang pangalan ng punuin niya ako.
"I'll be gentle!" Pinugpog niya ng halik ang aking mukha. Hindi muna siya gumalaw for about minutes at ng maramdaman niyang ayos na ako ay doon lang siya gumalaw.
Habang tumatagal ay mas lalo siyang bumibilis. Hindi ko mapigilan ang sunod-sunod na pagkawalabng aking boses habang tinatawag ang kaniyang boses.
He thrust faster and deeper until we reach our climax. Habol hininga kami at pagod na pagod siyang humiga sa tabi ko.
He stared at me kaya napatingin ako sa kanya. "I love you so much!" Sabi niya at ngumiti lang ako bilang sagot.
Hinalikan niya ako sa labi at sa noo. Yumakap ako sa kany maging din siya. Tinakpan niya ang katawan namin ng kumot.
AGLCOLEABYG