Sora’s POV
Malamig…..
Unti unti kong minulat ang mga mata ko.
(O_O)
Speechless…..
Darn! Nananaginip na naman ba ako?
Noong huli kong naaalala nasisira ang paligid ko...
...Ngayon….
Nasa isa syang paraiso??? (@ o @)
This place feels familiar.. Homy.
May malinaw na falls at ilog akong nakikita at nakakakalma ang lagaslas na tunog noon. Madaming hayop ang naggagala at nag eenjoy nang magandang kapaligiran. May mga parang maliliit at lumiliwanag na confetti na naglalaro paligid sa akin.
May mga ibat ibang uri nang bulaklak na ang iba ay ngayon ko lang nakita at nakakatuwa pa ang iba't ibang kulay noon.
May mga rainbowssssssssss pa.
Sobarang dami noon swear! at hindi pa nakakairitang tingnan, pinagsamasama ang ganoong kadaming rainbow para mag bigay sa paraisong iyon ng magical ambiance.
Words won't be enough para sa patuloy kong pag de-describe. Basta ang alam ko ang lugar na iyon ay...
NAPAKAGANDA.
SOBRANG ganda!! Kung mas maganda pa dito ang garden of eden, naku!!! Magpapakabait na ako para sure sa langit ako..!
Pero teka,..
Teka teka..
Hindi kaya??
Patay na ako!!???
OH NOOOO!!.. ( o 0 O lll)
Hindi ito maaari,
NO WAYYYYYYYYY..!!!
Napatigil na ako pagiisip ng may malamig na kamay ang humawak sa balikat ko. Napapitlag tuloy ako sa takot. ( o _ o ) ramdam ko na ang ilang balahibo ko sa batok na tumataas.
GOSH! Kung multo ako why can I still feel chills?
“sora?..” rinig kong tawag sakin ng isang malamig na babaeng boses..
Oh no oh no!!
Nonoonononononoono!!
Baka babaeng pugot o kalansay ang makita ko pag lumingon ako sa likod,
O baka tik-tik , tikbalang, white lady, red lady, black lady, violet lady ,pink lady o kahit na ano pang lady ang mag “hi” sakin!! Ahhhhh!!!! Kung patay nga ako!! Tsak!! Double dead ako!!!
O baka? O baka?
AHHHHHHHHHHHH,,, ayoko na!!! ipakita nyo na sakin lahat ng bagay wag lang MULTO!!
“Sora!!” tinawag ulit ako ng boses . pero mas ma awtoridad na ngayon.. (TT ^ TT) naman ii!!
Unti unti akong lumingon para makita ang tumatawag sa likod ko.
Konti na lang..
Konti na lang
Konting konti na lang at.
***BAG!!!!!!
Aray…….!
Napabangon ako sa pagkakahiga.
(--__--) Nananaginip lang pala ako kanina. Pero bakit parang pamilyar yung lugar?
Ayysht. Panaginip. Nasapo ko ang ulo ko. Akala ko naman…..
(o__o)
Yiiiiii. ( ** U **) YES. PANAGINIP lang!!??? lahat lahat nang iyon??
BINABASA MO ANG
Skies Heart: The Hunting Past [COMPLETED]
AdventureThe end is here. Right before Sora's eyes And in a heartbeat the light embraces her, giving her doom, giving her fear, giving her a drowning darkness. When she opens her eyes, a new world surrounds her. Nakita na lang nya ang sarili nyang nagpipilit...