Chapter LVI: When things got blurry: I'm here for you

748 21 2
                                    

Tray's POV

I Conclude, LASING NA NAMAN SILA.

"walang sino man ang nabubuhay! Para sa sarili lamaaaaanggg!!" hala sige pa yussen at sasha, mag duet pa kayo. (---___---) Paano pa kaya kami makakauwi. Buti pa si Kria, ALAM ang limitasyon nya at hindi sunod sunod ang pag order. SAMANTALANG ang dalawang ito. HAY! Ang titigas ng ulo at ginawang palamig ang alak. 

"Posible kayang sunduin tayo ng tauhan nyo?" Tanong ni Bubwit na kahit ilang case yata ang inumin ay wa epek talaga. Si kria naman ay pinilit sumagot kahit na SIYA ang nag aalam sa dalawang parang mga baliw na. 

"I hope I could make a call, (---__---) Bakit ba naman kasi hindi nyo ako tinutulungan sa dalawang ito?" Protesta noon sa amin, Hinahayaan lang namin kasi ang tatlong mag puluputan.  

"Give me the number, I'll call them..." Suhesyon ko. Gusto ko na din kasing umalis, pasado ala una na ng umaga.

TSss. GRABE, (--__-- l) sabi ni sasha mga hanggang 11 lang kami. wait sya ng wait hanggang malasing na nga sya at nag duet na sila ni yussen ng duet. Ang babaeng iyon talaga, isa sa hindi ma resist ang ALAK.

Binigay ni Kria ang number at tumayo na ako, alam ko naman kasi na kung hindi ako ang umuna sa pag volunteer ay si bubwit ang gagawa ng tawag. AT, baka sundan na naman sya ng mokong na lalaking si Jerick.

"Be Quick, hindi ko na yata kayang tumagal pa na parang ahas na pupulupulupot sa akin ang dalawang ito..." tumango lang ako at iniwanan ko na silang apat. 

"Kriaaaa.... whag mo naman kemeng ipagtavuhayan!" Lasing na ungot ni sasha doon at parang asong na-kiskis kay kria.

"Sora.. A little help here (TT__TT) "

"Bare a little longer kria. (^__^)" HAY. Yah. I should be quick, baka mamaya nagpapatama na si sasha ng kidlat kung kani kanino. 

Sora's POV

"WEYTHEER!!" mula sa pagsilip ko sa likod ni Tray na unti unti ng lumalayo ay napatingin ako kay yussen na tinawag ang waiter, wala ng hiya hiya ngayon dahi halos lahat naman ng tao ay malalakas na ang tama. Lumapit agad ang waiter sa amin.

"Isa pang case!" utos noon at tatango tango si sasha. Napatingin sa aming dalawa ni kria ang waiter, nagbabanta kaming umiling. "..so-sorry po mam, sir, masyado na po kayong---"

"HOY! HOY! HOY! shino kha fara shabihan ako ha? ISA PANG CASE!!!!" aba at talagang mapilit itong si yussen, TEKA. Mortal soul sya ni dionysus ah? ang alam ko he is known in the field of wine something grapes blah blah. SO!! BAKIT sya nalalasing?

hmmm. nag re-regain pa din naman sya, so... baka hindi pa adjust ng ayos.

"KUKUHA KA!? " naglabas na ng kidlat si SASHA!! (O__O) Tingnan mo ito! sya ang nagbabanta ng about sa baka may ma activate kamin alarms! Napaurong ang lalaki, kaya tumayo na ako at hinawakan ang kamay ni sasha na may kidlat. Napatingin sa akin si sasha at unti unting nawala ang nakaksilaw nyang hawak.

"Umalis ka na, at please pakisabihan ang iba mo pang kasama na wag ng pansinin ang order ng mga tao dito, Tumango na lang..." Bulong ko doon.Tumango ang lalaki at nagmamadaling umals. HAYSUSKOPO, itong si sasha makakapahamak. Patay sya sa council pag nag misbehave na naman sya.

"HUH!? BASHTOSH NA WHEITEY!! HOY!! HOYYYY!!!" Hahabulin sana ni Yussen ang waiter pero pinipilit syang higitin ni kria para hindi makaalis. "Hayaan mo sha!!" Parang batang protesta ni sasha at kinagat ang kamay ni kria, (O___O) Shiyet, patay kayo bukas dyan. "AWWW!!! SASHA!! behave ! and stop being a DOG!!" sigaw doon ni kria na hindi natinag ng kagat ni sasha ang pagkakahawak kay yussen.

Skies Heart: The Hunting Past [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon