(A/N: Si Shenie Xinoe nga pala ang nasa gilid ^___^ , magkamuka naman sila diba?? DIBA?? Lagyan nyo na lang sya ng bangs. Salamat nga po pala sa lahat ng nag co-comment hihihi, natutuwa akong mag update pag alam kong may mga nakaka aprreciate naman ng gawa ko kahit papaano ^___^,
Sorry nga pala sa late updates haaa? graduating po kasi madami dami ang iniisip hehehe )
Yussen’s POV
Hindi ko alam kung papayag ako o tututol sa gusto ni sasha, may point sya pero at the same time that’s merciless. Alam kong maaaring may mangyaring masama kung hindi pa namin malalaman ang maaaring mangyari at pwede ding mas malaki ang kaparusahan , PEROOooooo… taking away cynthia’s God’s Power is just way out of hand.
“sasha, sigurado ka bang wala ng ibang paraan? Alam naman nating lahat na kahit minsan hindi nya naisip na magalis ng God’s Power” singit ko, halatang hindi alam ni kria ang gagawin nya, pero noong sabihin ko iyon ,lalong lumungkot ang muka nya.
Napatitig doon si sasha at alam kong may nabasa na naman sya sa ekspresyon ni kria.
“mukang mali si yussen, --- diba kria?” sasha,
Anong mali?? Ibigsabihin iniisip na nga iyon ni kria? NO, it’s impossible,dont tell m naisip o may nagawan na talaga syang ganoon? P-pero, sino? Siguradong isa iyon sa kasamahan namin dati, w-wait, FOR REAL!? NAGAWA NA NGA NYA?
“sasha…” mahinang bulong ni kria na parang nasa kalagitnaan ng awayan ang bangayan ang isip.
“o?”
“sigurado ka na bang ito na lang ang tanging paraan?”
“if there is another way then I’ll be glad to do that one too, insatead of this…”
“sigurado ka ba na that stupid act will settle things?”
“I hope..” so hindi din pala sure si sasha, hell this scene, we’re gambling!
Natahimik kaming lahat at inisip kung anong gagawin. Kailangang makaisip kami ng MAS certain way, TSK.
THINK YUSSEN!, gamitin mo naman yang utak mo! may paraan ba para mauto si Cynthia? HHHHHHHmmmm, at napatingin ako kay tray, (**___**) hihihih, kung hubadan ko kaya si tray sa harap nya? tutal patay na patay naman iyon dito dati, ^__^
“that’s one naughty heartbeat, “ puna ni tray na nakatalikod sa amin, hindi ko tuloy alam kung sinong tinutukoy nya o kinakausap. seryoso iyon at badtrip, para kanino?. Sa pag aalis ng God’s power ni Cynthia o dahil kay………. Sora?
“…don’t you dare” oooookey, AKO pala ang kinakausap nya, mukang alam nya ang plano ko ----______----‘’’ nakakatakot ngayon si tray.
Napaalangang ngiti na lang ako at napatingin kay Cynthia na parang baliw na nakangiti.
“NO HERA!!! THAT’S EVEN OUT OF CONTROL!!!!” biglang sigaw ni kria at nabasag ang katahimikan.
“anong meron kria?” tanong ko, napaupo si kria at pilit tinatakpan ang tenga
“no! no! NO!!!” at lalo pang umiyak si kria, nakatingin lang si sasha dito , nilapitan ko sya at pilit pinapakalma.
“sasha!! Anong nangyayari??” tanong ko doon, pero diretso lang iyong nakatingin kay kria at parang naiintindihan ang sakit na nararandaman nya. ANO BANG MERON?!
“you should really try to strive to get Dionysus back, slow ka na nga OP ka pa” rinig kong komento ni tray, GRR, kakabadtrip yun ah, pasalamat sya alam kong baka magksaseryosohan pag nagbangayan kami, TSK. Hula ko kinausap sila ng mga God’s spirit soul nila,
BINABASA MO ANG
Skies Heart: The Hunting Past [COMPLETED]
AdventureThe end is here. Right before Sora's eyes And in a heartbeat the light embraces her, giving her doom, giving her fear, giving her a drowning darkness. When she opens her eyes, a new world surrounds her. Nakita na lang nya ang sarili nyang nagpipilit...