Yussen's POV
I never thought ma i-injured pa ako sa bahay ko dahil nagpa sleep over ako ng isang taong maysa electrifying machine pag nagugulat. (----______----) ipapa plastic ko na lahat ng bagay dito sa bahay next time, delikado pag nabisita sina sasha.
Buti nga daplis lang nakuha ko ( TT ^ TT ) akala ko ikakamatay ko na, Thanks to sora napigilan nya ang dapat bubutas sa ulo ko.
"yussen,.. wag mong sabihing naghihinanakit ka pa din sa nangyari kanina?" tanong sa akin ni miyaya habang subo subo ang kutsara nya. Kasulukuyan na kaming nakain ng Hot pot, chicken curry at Sushi na inihanda at niluto ni tray. Ang mga pagkain na galing sa earth na natutunan lang daw nya kagabi , (---____---), in short praktisan nya kami.
Baka naman may galit yata sa akin ang mga pagkain na ito, ayaw akong pabisitahin sa kanila habang niluluto.
"C'mon yussen,.. na ko-konsensya na nga ako kanina.. nag sorry pa ako ng sangdaang beses.." sasha
"Wag kang patawa. Isang beses lang,.. at saka na ko-konsensya ka dyan, Parang nilalagyan mo ng asido at alkohol ang sugat ko.."
"Hayaan mo na yussen, hindi ka naman namatay" sabat ni mantha na ABA?? nakikisali na sa usapan. Komportable na yata dahil sa pakikipag kulitan sa kanya ni miyaya.
"muntik na.. (---____---)"
"Kung natamaan ka din naman noon sa ulo, hindi mo ikakamatay, wala namang la----"
"Napakasama ng ugalo mo tray. Nadiskrasya na nga si yussen.." putol ni sora doon at tinitigan si tray ng masama. PUSTA, mangaasar na naman ang gagong iyon. PSSSH.
"AH, busog akoooooo!! ang sarap talagang magluto ni trayyy" Hindi lang naman magaling magyabang si tray, at (^____^) OWYEAH, aamin na ako, magaling talagang sya magluto.
"This calls for a celebration (^_____^)" yan na naman si sasha with her creepy smile, alam na ang ibigsabihan noon: EVIL PLAN.
"celebraton saan?" mantha
"DAHIL BUHAY PA SI YUSSEN!! (^_____^)"
(O_____O) Talagang iyon pa ang i-ce celebrate!
"next time na tayo mag celebrate pag may utak na sya.." tray
"Na mi minggo ka na sa akin IRAES.."
"Hooooo, papatol na syaaaa. " Grrrrrr pangasar ang lalaking ito. VIrus sa buhay ko ( > 3 < )
"ARGGG!! ikaw mayabang ka!!!"
Sora's POV
Magsisimula na naman ng away ang dalawang ito. Si Tray naman kasi, napaka man t-trip, Sana lang hindi magkaseryosohan.
"Tingnan mo ang dalawang yan,.. completely na nawala sa isip ang Celebration ko.. (---- 3 ----)" Sasha
"Hayaan mo na sila Sasha, Bonding na nila yan.." Sagot ni miyaya at nagligpit ng mga pinggan na pinagkainan namin.
"Tulungan na kita miyaya.."
"Ah. Hindi wag na Ate sora. Trabaho ko naman ito lagi (^____^)"
"Teka miyaya! kahit minsan hindi mo ako ina ate ah?" Pag pr-protesta ni sasha pero nginitian lang iyon ni miyaya. (----______----) muka na ba akong matanda sa paningin ng batang ito kaya nya ako ina ate?
Tumayo din si mantha at tinulungan si miyaya sa pagliligpit.
"manthaa.! hindi ka ba nakikinig---"
"hayaan mo na. Tutal wala naman akong hilig sa laro ng mga matatanda , Mag huhugas na lang din ako ng pipnggan.." (^_____^) ako lang ba o mukang nagiging komportable na sila sa isat isa? Hihihihihi, Kabataan nga naman. (O____O) teka, ibig-sabihin ba nito matanda na talaga ako?? WaAHHHH. KINSE PA LANG AKO!! (TT ^ TT). Mukang nag a-absorb ang idad mo sa maturity ng kasama ko.
BINABASA MO ANG
Skies Heart: The Hunting Past [COMPLETED]
AdventureThe end is here. Right before Sora's eyes And in a heartbeat the light embraces her, giving her doom, giving her fear, giving her a drowning darkness. When she opens her eyes, a new world surrounds her. Nakita na lang nya ang sarili nyang nagpipilit...