A/N: Pakisagot nga po ng Title? HAHAHA (^___^) Trip lang.
Sora's POV
I never can say or express kung GAANO AKO KASAYA!! ito na! nandito na ako sa harap ng bahay ng pamilya ko!!! YAYY!!!! nasa loob sila at malapit ko ng makita!! (*** U ***) . OWGHAD. Tumitibok ng SOBRANG bilis ang puso ko! at mabilis pa sa driver na tinatawagan ng kalikasan o gutom na gutom na kabayo!!!!! hindi dahil sa kaba o takot. KUNDI dahil sa SOBRANG SAYA!!!!!!! ( ^ U ^ ), Sa tala ng buhay ko ngayon lang ulit ako natuwa na muli silang makita. MISS NA MISS KO NA SILA. ( > U < ) . Come on babae sa speaker!!! magsalita ka na!!! na e-excite ako! SOBRA!
"Lumayas ka na po dyan bago pa kami gumamit ng dahas.."
(^___^)
(^____^)
(^____^)
(O__O)
(O_______O)
(O_______________O) ANO DAWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW???!!!!!!!!!!!!
"h-huh?" Halos mapuno na siguro ang utak ko ng question mark. Randam kong unti unting bumaba ang kaninang hanggang tenga kong ngiti. Ano? Pinapaalis ako? HOI! TEKA! madaya ha! Anak din ako ng may ari ng pamamahay na ito!! Pagbuksan nyo ako!!!
"May halos daang daang 'Sora Xinoe' Ang napunta dito araw-araw... Kung nandito ka para magpanggap na naman. Ngayon pa lang sinasabi ko na, UMALIS KA NA. Hindi mo alam ang pinapasok mo.." Natigilan ako sa sinabi nya at nabingi pa sa beeping sounds ng mawala na sa linya ang babae. (o_o) .
HIND ITO PWEDE!! haras kong sinuntok ang doorbell.
"Xinoe residence, Sino po——-"
"Paano nangyaring madaming SORA XINOE?!" galit ko ng sigaw. Narinig kong napabuntong hininga ang babae sa kabilang linya.
"Nakadisplay po ang pangalan ng dalawang nawawala pang angkan ng Xinoe dyan sa labas dati, at nang nalaman ng mga tao na nawawala pa sila, napag interesan nila ang opportunidad na magpanggap. ——-TOOOT" ( > 3 < ) PINATAYAN NA NAMAN AKO!! no! never say never! kaya HALA! SIGE! sisirain ko ang doorbell na ito kung maaari!
"Xinoe residence,——"
"PAANO mangyayari na may magpapanggap!? Iisa ang muka ni sora! akin lang ! AKIN!" Gigil ko ng giit doon , at may pagturo turo pa sa dootbell.
"Yung isa sinabi na naiba na daw ang muka nya pagkatapak ng eula, Ang iba naman binuhusan ng asido ang muka nila para masabing 'naaksidente' at makagawa ng excuse.—-TOOOT" (—-__—-) Yung totoo? Papatayin ang kumunikasyon namin tas sasagot ulit, i e-entertain ang tanong ko at pagpapatayan ulit. Ako ang nahihilo sa kanya. Haras ko uling pinindot ang doorbell.
"Xinoe reside——-"
"AT PANO NAMAN nalalaman na hindi iyon ang sora! ha?"
"Kilalang kilala ng pamilya nya si sora, Isang mahinhin, Palangite, Hindi palaaway, hindi makabasag pinggan, at mala anghel na binibini. Sobrang yumi noon at tahimik.——TOOOT" Lalo akong napanganga at nambilog ang mata sa narinig. OO NA! alam ko ng may sa santo akong tao! PERO! Kahit minsan hindi ako sinabihan ng gaoon nina mama! Halos ingudngod na nga nila ako sa pamumula na ang sama sama kong haragang tomboying demonyitang babae!!
Pinindot ko ulit ang Doorbell at nakipagtalo na at pinagsasabunutan ang halaman sa gilid ng gate "MALI KA! SINO KA BA!? HA!! TAWAGIN MO SI SHERRY! NGAYON NA!"
BINABASA MO ANG
Skies Heart: The Hunting Past [COMPLETED]
AdventureThe end is here. Right before Sora's eyes And in a heartbeat the light embraces her, giving her doom, giving her fear, giving her a drowning darkness. When she opens her eyes, a new world surrounds her. Nakita na lang nya ang sarili nyang nagpipilit...