Chapter XLIII: They AIM for YOU.

1.2K 26 0
                                    

Kria's POV

Kailangan kong BILISAN!! grr. Kahit ang aga aga pa bago pang nasinag ang araw KAILANGAN KO NA AGAD PUMUNTA SA LEN!!!

"Yummen!!!" tawag ko sa kapatid ni yussen na nasa bar section doon at naglilinis.

"o? kria? you never give up huh? (^___^)" Nakakainis. Hindi ko alam kung nangaasar o nagpapagaan ng loob ang ngiti nya!

"Dapat nakabalik na sila galing sa request nila na kinuha nila 3 days ago!! NASAAN NA ANG MGA IYON!!??"

"Napaaga ka ngayon kria, Hindi pa sila nabalik.." 

"Asar talaga ang mga iyon!!!!" Matagal na akong nakikipaghabulan sa kanila since noong araw na bumalik ako galing central. (---____---). It's been 3 MONTHS!! can you imagine that? TATLONG BUWAN na akong pabuntot buntot sa kanila. Oddly speaking and FORTUNATELY, looks like reed is still doing some preparations. GRRR. Bakit ba ayaw na lang nila sumama?!

***Flashback

"Sa mansyon ni Yoshan.."  Akala ko noon madali na ang lahat since nagsama sama na din kaming nakipaglaban sa moonlight valley. Akala ko pabor na sila sa akin.. But..

"Nah,.. Kria, We dont have any intention in fighting along with Yoshan.." Sagot ni sasha

"HA?? Nababaliw ka na ba Sasha?!"

".. Dont you get it? Kung magsasama sama tayo mas mapapadali ang pagkuha sa atin ni reed.. Parang nagtitipon tayo para madali nyang makain.."

"SASHA! you dont understand things troughly huh?"

"Yup,.. and that's why I dont want, Pag nalaman ko na ang kasagutan sa lahat ng tanong ko,.. then maybe.. just then.."

"YOSHAN IS WILLING TO ANSWER YOUR QUESTIONS!!"

"But then the Fact that he can get us will be high.."

"Running away wont put you in security!"

"We wont be running,.. We will be fighting if they face us. Until we Answer all our questions.."

"YOU'RE DAMN RETARDED!"

"But atleast I'm not a puppet of some wizard who AS I notice, Hold a grudge against Reed. I dont think she's helping you out because she's worried, I think SHE is Using us to Help her out.."

"GRRR. SORA! tray! yussen! c'mon! pilitin nyo sya!" 

"Soryy kria.. Pero if that's what sasha thinks I'll respect it. I dont think Fighting alongside with yoshan is wrong, And I dont think she think it's a bad idea. It's just that,.. RIGHT NOW.. Being apart is better.." Sora explains to me with apologenic stare.

"I agree to this Bug,.. " tray. 

Tiningnan ko naman si yussen 

"(O_O) So-so-sorry kria! Kung ano ang desiysyon ni sasha lalo na kung nasangayunan nina tray at sora. Doon ako,.. And besides,.. I think they have a point.."

***End Of Flashbask

KAYA ngayon!! Ang mga Batang iyon hinuhunting ko pa din!!! GRRRR. ( > 3 < ) Napapatay na ako ni Yoshan tuwing natawag sya. Pinilit kong habulin sila sa mga request nila, PERO.. Hindi ko sila naabutan. OR WORST, ako ang pinapatapos nila ng request. O KAYA, Pinapapain nila ako sa mga nakakalaban nilang monsters. MERON pang insidente na tumakbo sila habang ako nasa gitna ng mga gutom na predators. (TT___TT) , SOOOO tragic..

"KRIa.." gising sa akin ni yummen. Nalamon na pala ako ng pagiisip ko sa lahat ng kamalasan ko! Ang zhelone kasing iyon! TUMAKBO kasama si yrien. We dont know where he is! KAYA ako tuloy ang gumagawa ng lahat ng utos ni Master. Kung nandito lang sana sya, Madaling kumbinsihin sina Sasha.

Skies Heart: The Hunting Past [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon