Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart created by Yours Truly KimEanSuk

1.2K 13 6
                                    

© Copyright 2013

ALL RIGHTS RESERVED. This book contains material protected under the authors magical power. Any unauthorized reprint or use of this material is prohibited. No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including recording, or by any information storage and retrieval system without express written permission from the author. All recognizable places,events,things,name of brands,companies, etc. that you may read here are just part of the authors wide imagination.

I am now claiming that no one can condemn me if I've done something wrong or if the scenes here are unlikeable,because I am doing this out of habit.

KimEanSukJ.





Tulak ng Mouth, Kabig ng Heart. In tagalog,

Tulak ng Bibig, Kabig ng Dibdib by: KimEanSukJ.








Ikaw ba yung tao na mahilig magsalita ng tapos?

Yung tipong hindi pinag-iisipan yung mga sinasabi.

For example, kagaya ng isa sa character ng story na to si Altheia Cazztilo. Isang loveless na tao na masaya sa kaligayahang dulot ng kanyang mga kaibigan at kamag-aral. She always declared that she will never ever going to enter a relationship at her young age. Day by day she keeps on telling her friends. Hanggang isang araw, dumating ang pagkagunaw ng kanyang mga salita. JAJAJA! Wala eh! Lunok-lunok din pag may time.



Second character sa story ay si Junalyn Estowkiya. Oha! Surname pa lang di mo na maipinta. JAJAJA! A girl with experience. Hindi yung experience sa kama, Tsshh. Yung mga berde dyan, JAJAJA! Experience sa relasyon. Siya yung babae na sanay ng pumasok sa isang relasyon kaso nga lang abnormal. Basta. Maguguluhan ka sa ugali niya. Try niyong i-digest ang mga sinasabi ko pag nabasa niyo na to!

Third is, Jeyn Agravanteh, Nanay kupo! Siya ang cha-riz Pempengco ng "Gangers Koolets" (Ayan yung name ng samahan nilang magkakaibigan.)
May pagkaboyish talaga siya. Kaya ayan wala pa ring boyfriend.


Lastly, si Khim Bedd, ang pinakamatangkad sa GK (Gangers Koolets) WAJAJA!! :))



This is how reality works. In love, in friendship, inside and outside your school and your house.

This is to inspire all of the readers. Hopefully, you will learn a good lesson after reading this story.

Ang pagiging isang mabuting kabataan ay hindi nasusukat sa salitang VIRGINITY! Pa'no napasok ang virginity dito?! Ewanko, lumabas na lang bigla sa isip ko habang nagtatype ako ngayon e. Okay, okay seryoso na.. Eto talaga yung main point ng story ko..

I want you to live your life to its' fulliest sabi nga sa kantang TRIP LANG ni Shehyee at ni Sam Pinto ...

"Sumabay lang si Batman ang bahala. Oras nang subukan ang 'di pa nagagawa. Minsan lang kaya magpakaligaya. Mag-enjoy, magsaya, walang mawawala.

Trip, trip trip trip lang. Trip, trip trip trip lang ..."


God bless everyone~

KimEanSukJ.

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon