36-Prince Charming's POV

102 3 1
                                    

 

Chapter 36

"Good Morning Prince Charming!"bati ni Stephen George.

Nadidiri ako kapag tinatawag niya akong prince charming.Kasi naman mga pauso yung kababaihang students here sa campus eh.

"Hard Day Cutie Patotie."sabay ngisi ko sa kanya at naglakad paupo sa couch.

May kanya-kanya kaming pag-aari na room sa campus.

Sponsors kasi ang pamilya namin sa school kaya well treated kami.

"Bakit natutulog na naman yang si Dylan Rae dito sa room ko?Bakit nga pala nandito kayo?"tanong ko.

Nakahiga si Dylan Rae sa couch ko.

Habang nagsasasayaw naman si Stephen George at todo sabay dun sa animalandia niya na music.

"Hey!"sigaw ko na natatawa.Hindi ko alam kung matatawa o matutuwa ba ako sa patotie na ito.

Gumigiling kasi yung pwet niya paikot.

"Anong kanta ba yan? Kasing weird mo patotie."dagdag ko.

I-pinause nito panandalian ang kanta.

"Maganda di ba? What's the fox say yan.Narinig ko lang sa Showtime."nakangiti at parang batang sabi nito.

"Luksmo.Animalandia ba yan? Bakit ganyan? At tsaka bakit ba nga kasi nandito kayo.Tsupi! Mag-aaral ako may exam kami mamaya."Pangalawang araw pa lang nang pasukan may exam na kami kaagad.Haayy.Mahirap talagang maging henyo sa paningin ng mga professors.

Nag-pout pa si patotie.Ito namang isang to isip bata talaga.Walang kahirap-hirap sa mundo.Di ko to nakikitang malungkot eh,lagi lang gamyan cutie patotie at pasayaw.sayaw.But I admit,cutie patotie ang gaging lalaki kahit saang anggulo talagang magulo.Mwahaha.

"Wag kang magpa-cute.Immune na ako dyan."I said.

Naupo na lang ako sa may upuan sa isang sulok sa table ko at nag labas ng notes.

Maya-maya bumukas ang pinto at pumasok si Cris Cynthia.

Ang isa pang childish.

Pvcks.

"Clint James!"sigaw nito sa may pinto pa lang.

"What?"iritadong sagot ko.

"Ako ba ang assign sa radio station ngayon?"tanong nito.

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon