Promote pag may time. :")

122 4 0
                                    

"Mula ng mahalin ko ang isanggaya mo,nahiling ko na sana hindi na lang ako nakapag-aral ng sa ganon may rason ako para magpaka-TANGA ng ganito sayo Altheia."

Hello there ! Isa lang yan sa malulupit at corny kong linya sa story namin.

 Ako ang nag-iisang bilyonaryo na magpapaka-tanga kay Altheia Cazztilo sa Part 2 nitong walang kalatoy-latoy na title ni KimEanSukJ. na "Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart" Pwe. Pero IDOL ko yan si KimEanSuk kasi nilikha niya ako sa mundo ng wattpad at kundi dahil sa kanya hindi ko masisilayan ang anghel na San Chai ng buhay ko. 

Ako si Renz Lloyd Tan,Bwahaha! Gwapo ko nu? Hanggang tingin ka na lang Fre. May mahal na ako eh. Suportahan niyo ang buhay pag-ibig ko sa "Si Young Master at San Chai" na sa ngayon ay may 8 chapters na. 

Kung natuwa kayo sa bangayan nina Bastos at Maldita dito sa story nila pwes mas matutuwa kayo sa story namin. 

Paiiyakin ko kayo. Pasasayahin. Gagalitin at syempre pakikiligin. Myahaha! 

^____________________^

Ayun langss sorry ako lang mag-isa nandito para mag promote kasi busy ang mga co-stars ko sa shooting. Ako yung nandito kasi ako pinaka the best at pogi sa lahat ng characters dun. Di lang halata dyan sa picture ko sa gilid pero BILLIONAIRE ako Gals. Wuahaha. 

Nagmamdali na ako Guys kasi may shooting pa ako eh. So pano ba yan? 

Saranghae. Annyeong! Aasahan ko na makikita kita sa reading list ng story ko ha.  *Flying kiss*

Lovelots,

Renz Lloyd Tan

🎉 Tapos mo nang basahin ang Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED) 🎉
Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon