Author's Note:
Una sa lahat at hindi sa huli, nyenye! Ninakaw ko lang yang linya ni Altheia.xD Ayun nga magda-diary muna ako bago ko ihayag ang update ko.
Naging busy ako kasi finals namin isabay pa na tinapos ko yung "The Master's Sun" Korean Drama na ngayon( October 11,2013,12:22AM) ay kasalukuyang may 8641 votes aking ikinabubuhay at nagpapakain sa needs ko when it comes to Korean Drama et cetera,kung gusto niyo ring mabuhay ang emosyon niyo you could try and drop by www.gooddrama.net updated po yan kahit mga on-going sa ibang bansa nandyan na.xD
At ayun nga tinalo niya ang kinahumalingan ko rin na "I hear your voice" Drama. Panuorin niyo po lahat ng nirerekomenda ko sapagkat pinapasahod nila ako. Joke lang! :))
Dahil on-going pa ngayin ang palabas ni Lee Min Ho at Park Shin Hye na "The Heirs" naispired ako at mapapaupdate ako nang isa.
Enjoy reading kahit mukhang mas mahaba pa ang AN ko sa Update! Wuahaha! :)
-Baliwag na Author
Chapter 19
Day fourteen ko na bilang isang alalay.
Parang hindi ko na ma-feel, kasi ilang araw ko na rin siyang hindi nakikita.
Kung kelan namang mag se-sembreak na tsaka pa siya nanlamig?
Oha! Ang taray maka-cold as if naman may something siya na dapat ikalamig.Meron nga ba?
Nanlalamig nga ba siya?
Pero last time na nagkasama kami, I am pertaining to the last chapter. Ayun kasi yung last time na nagkita kami. Hwehwe! Katamad na rin kasi magpaliwanag ng mga pangyayari lalo pa at wala naman talagang nangyayari.
Yung author kasi nito balaka atang paabutin ng next year ang pacing nang story. Tinalo pa ang turtle sa kakuparang mag update. To think na ang lakas nang loob niya na mag trilogy effect. Nako mabalik na nga lang ulit kay Bastos.