AN: Hindi ko na po inilhad yung pagkwekwento ni Altheia na tinutukoy ko sa chapter 35 kung bakit pumasok ng maaga si Junalyn.I skipped that part kasi dun ko yun lalagay sa part 2."Si Young Master at San Chai".May nakapagsabi sakin na ang weird daw ng mga title ko.Hahaha.Pero masaya naman daw basahin.Salamat @desperadangmanunulat.This one's for you.
Chapter 37
"Space out girl."kalabit ni Jeyn sakin.
"Oh ano? Maka-space out ka naman.Sorry ha.Si papsikel crushybell prince charming lang naman kasi yun.Paano akong di mag space-out."sagot ko sa kaibigan.
I will never forget this day.I will never get over it.
"Shhh.Wag ka maingay.Tingnan mo yun oh."sabay nguso nito sa may pintuan.
Is this for real again?
O bonus lang to?
Si papsikel PC naglalakad papasok sa room.Shemaaay to the highest deepest maximum levels.
What did I just do? Bakit ang ganda ng araw ko Lord? Maagang pamasko po ba ito? Super duper thank you po.Mwaaahugs.
Umupo siya sa right side namin.
Si senyor! Gusto kong makipagpalit ng upuan sa lalaking katabi niya.
Huhuhu.
Muli ay magiging classmate ko na naman po siya.
Mapapaaga na naman lagi ang pasok ko nito.
Hindi ko maiwasang mapasulyap sa kanya kagaya ng lahat ng babae ngayon dito sa room.