Chapter 21
May kung anong parte sa pagkatao ko ang naenchant niya.Staring at her while she's asleep makes my heart aches.
I am jerk!
Bakit ko ba siya hinayaang masampal?
Bakit ba kasi sumulpot pa si Janine Mildred Lopez kanina.
Hindi ko naman siya matanggihan,how can I refuse the only daughter of my daddy's business partner.How?
I have known him for so long.Lagi siyang nakadikit sakin sa twing may occasion sa bahay nila.She's a spoiled brattinela and a flirt.
I dunno what she really wants from me e ang dami naman niyang dinidikitang ibang lalaki.
Whenever she sees me automatic kaagad na lalapit yun at makikipaglandian.
Kagaya kanina,ang saya na sana ng araw ko e.Sinira niya lang talaga.Pati mood ko nasira.Alam na alam niya na hindi ko siya mapapatulan kasi nga may connection ang family namin.
Kaya heto kay Maldita ko tuloy nailabas ang galit ko.
I hate myself.
Gusto ko siyang kausapin sa byahe kanina para magsorry pero inunahan ako ng takot.
Or it was right to say pride.
Hirap na hirap na nga akong aminin sa sarili ko na mahal ko siya e. Yes I love her.Lately ko lang talaga na-realize na mahal ko pala siya.
Minahal ko siya dahil sa kamalditahan niya.
Kaya ko siya ginawang alalay hindi para parusahan at pahirapan siya.Ginawa ko yun kasi gusto ko lagi siyang nakikita at nakakasama.Sa una masaya akong makita na nahihirapan at naiinis siya.Pero sa huli kapag nasasaktan at napapahamak siya ako rin ang unang-una na tumutulong sa kanya.