12-I'm gonna die.

245 4 1
                                    

Chapter 12


Pagmulat nang aking mga mata ay nakita ko ang kisame. Puting kisame. 

Huh? Kelan pa kami nagkakisame sa bahay? Sa natatandaan ko semento lang ang ceiling namin. Wala kaming chandelier na ganito kaganda. Tsaka bakit parang sobrang komportable nang pagkakahiga ko sa kama. It was so soft. Hindi naman ganito ang kama ko sa bahay e. 

Double deck lang ang meron kami sa kwarto ko. 

Bumaling ako sa kanan ko. 

Nakita ko ang mukha ni Bastos. Nakaupong natutulog. 

Oh nyare? Bakit nandito to?? Ano ba to? Nasan ba ako? Hell ba to? Bakit may demonyo dito? Jk. 

Hehehe. Pero asan nga ba ako? 

Is this a part of my dream? 

Nagpalinga-linga pa ako. 

Confirmed , I am in a huge room. A grandeur room. Kulay violet ang curtains niya, tapos may isang malaking-malaking flat screen TV sa harap ko katapat ng kama. May magandang X-box . May isang mamahaling desktop na nasa may gilid. May apple macbook  laptop katabi nang desktop. Nagkalat ang iba't-ibang gadgets at cellphones sa ibabaw ng mesa sa tabi ko kung saan may lampshade na nakabukas pa rin. Ano ba to hotel? Nasa hotel ba kami. May isang door pa na naka-closed I guess banyo yun. Hotel nga to kasi may banyo sa kwarto e.

May maliit na ref pa tsaka table sa bandang dulo.

May shelves rin na punong-puno nang book. 

Kailan pa nauso ang mini-library sa hotel? 

Ayy ewan ko. Baka matagal na. Hindi pa rin naman kasi ako nakakapag-check in sa hotel e. 

H-hotel??

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon