11-Maldita is SICK!

139 5 1
                                    

Chapter 11

"Maldita?"tawag ko kay maldita habang nakaupo siya at nakapikit sa kotse ko.

"Hoy! Are you okay?" Ano to? Nakatulog na siya agad? Tinitigan ko lang yung mukha niya.Kawawa naman siya.

I was so surprised nung nakiusap siyang samahan kong maghintay ng jeep.Hindi ko akalaing makikiusap siya ng ganon.Hindi ko akalaing natatakot rin pala ang isang maldita na gaya niya.

So I just ignored her request.Ipinagtabuyan ko siya.

Tinanaw ko lang siya habang nagdadabog na naglakad palayo.Nagtatalo ang isip ko kung sasamahan ko ba siya? Actually,tama naman siya e delikado talaga yung parte na yun ng Recto.Dala ng pag-usig ng aking konsensya e sinundan ko siya.Then,I saw her being caught up with those gangsters.

Biglang nag-init ang ulo ko.Nagtatakbo ako palapit sa kanila.Kung kanina nagalit rin ako sa dalawang sexy na umaway kay maldita ngayon mas umuusok ako sa galit.

Hinila ko ang lalaking nagtangkang halikan siya.Pinagsusuntok ko siya hanggang sa tumumba.Nasulyapan ko si maldita na iyak ng iyak.Nanginginig sa takot,and seeing her in that situation makes my heart aches.

Sinugod ako nung dalawa pang lalaki at tinangkang suntukin.Pero naiwasan ko pa rin yun at mabilis ko silang napatumba.Anong silbi ng pagiging black belter ko sa taekwondo nung high school ako kung hindi ko sila mapapatumba.

Tiningnan ko muna kung talagang hindi na gagalaw sa pagkakahiga ang tatlong gangsters,ng masigurado kong nakatulog na sila sa mga suntok at sipa ko e nagmamadali kong nilapitan si Maldita.

Nagulat ako ng yakapin niya ako ng mahigpit.I can sense how terrified she is.I wanted to comfort her but all I can do is tap her back.

I wanted to assure her that she's safe.That as long as I am his master I will never allow someone to hurt her.

Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko.

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon