49-Hospital Bed

99 4 1
                                    

Chapter 49

 

"This is not your ordinary 
No ordinary love 
I was not prepared enough 
To fall so deep in love 
This is not your ordinary 
No ordinary love 
You were the first to touch my heart 
And everythings right again with your extraordinary love 
I get so weak when you look at me 
I get lost inside your eyes 
Sometimes the magic is hard to believe 
But you're here before my very eyes "

 

 

 

Alam kong hindi ako kabilang sa mangilan ngilang taong pinagpala ng magandanf tinig.Pero nakatayo ako ngayon at kumakanta habang nakatitig sa kanya.Lahat ng ito ay nagmumula sa puso ko.Sa ala-alang binuo namin ng magkasama.Sinong mag-aakala na ang isang gaya ko ay makakatagpo ng gaya niya.

 

 

Sinong makakaisip na ang cliche lovestory na nababasa ko at napapanuod ay mangyayari rin isang araw sa buhay ko.Wala akong alam na matinding kabutihan na nagawa ko para pagpalain ako ng maykapal ng ganito.Up to this point na ibinigay niya ang lalaking higit ang pagmamahal sa kagaya ko.

 

 

Sabi ni Kim Tak Goo ng Baker King ang buhay daw binubuo ng magaganda at pangit na pangyayari.Kapag may magandang nangyari hindi nangangahulugan na doon na matatapos ang lahat ganoon rin naman kapag may masasamang pangyayari.

 

Noong una ay hindi ko maintindihan ang ibig sabihin ng pag-ibig.Isa lang naman akong simpleng tao na may normal na buhay.

 

 

 

 

Wala akong gasinong pinagdaanang tragic sa bawat araw.Normal at maliliit na bagay araw-araw ang napagdaanan ko kaya hindi ako makarelate sa sinabing iyon ni Tak Goo dati,pero nung nakilala ko si Aldrich Keith napakadaming bagay ang naranasan ko.Natuto akong magmahal at mahalin.

 

 

 

 

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon