32-Si Young Master at San Chai sneak peek

145 5 1
                                    

 

Chapter 32

Nakaharap ako sa salamin at nagbibihis na para sa maagang pag pasok sa eskwela nang biglang sumakit ang kili-kili ko.

"Tskk."

Then tinaas ko yung kili-kili just to be shock. Deymen! Bakit lumaki na to nang ganito? Yung pigsa ko sa kili-kili lumaki na.

Hindi ko man lang to na-notice? Sa pagkakaalam ko ang mga in-love sa mukha tinutubuan ng mga tagihawat or something.Dati nga sa loob pa ng ilong nakakaranas ako e. 

Tsssshh.

Ano bang gagawin ko dito? Ang sakit niya na kapag naiipit. 

Sinabi ko kay mama yung about sa pigsa sa kili-kili ko then she decided na paopera na lang daw namin this weekend.

Di ba epic? Napaka-dabest. Namamayagpag ang love life ko nakiki-celebrate pa tong pigsa na ito.Jusko! Ano na lang sasabihin nang GK kapag nalaman nila? For sure,giyera ito.

"I miss you Juny Beybeh."sabay yakap ni Khim sakin.

Ang manyak talaga nitong batang to. Haha.

Nandito na pala ako sa school. Yeah. Back to school na,welcome second semester.

Welcome sa mga bagong yugto ng aralin.Lunch time.Events.Projects.Homeworks. And of course ang walang kamatayang bullying.

Yeap. Uso pa po yun sa college. Hindi ko alam kung bakit pero dito samin uso. As in,speaking, say hi to this effin guy whose walking like a king right now.

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon