26-Family Day/Halloween

83 4 0
                                    

 

Chapter 26

"Mama!"sigaw ko. 

Excited na akong ipakilala si Bastos kina mama.Asan na ba sila? 

Pumasok ako sa loob ng  cottage na tinutuluyan namin, akalain mo yun kina Bastos pala to. HAHAHA! Dapat libre na ang ccomodation namin dito kasi girlfriend kao nang owner. 

Hep! Sorry to announce guys pero,kami na talaga. Ako lang naman daw kasi ang nakabasag sa barrier na ginawa ni playboy Aldrich Keith sa puso niya. Ohalala!

Sorry talaga guys ha? Yung mga Aldrich Keith lovers dyan,peace tayo ha. Magpapasko wag nating sabayan ang kalunos-lunos at masasamang pangyayari sa bansa lately. Hmmn. Siguro hindi lang talaga siya ang nakatakda para sa inyo. Pero free pa rin naman kayo na mahalin siya e,just don't take him away from me. K?

Ang saya-saya talaga. Itala niyo sa kalendaryo niyo ang araw na ito. November five twenty thirteen,next year anniversary namin papakain ako. Wahaha! May free feeding, lakas maka-CESDEV program. La la la.

ANG SAYA KO TALAGA.

Asan na ba sina mama?

Nabasa ko yung note sa refrigirator sa kusina.

"Nak, ang tagal mo kung san san ka na napadpad, dito muna kami mag stay sa Tita Rhea mo. Malapit lang naman to sa resort, bukas uuwi rin kami dyan sa cotatage natin. Safe ka naman dyan sa cottage e wag ka na lang lumabas sa gabi. Ingat. Text ka lang sa kuya mo kung may problema ka. :)"

Tulak ng Mouth,Kabig ng Heart (Trilogy) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon