Nhi An ngồi trong lớp thẫn thờ nhìn ra ngoài, cô không mấy quan tâm đến bài giảng mặc dù đó là môn cô thích nhất_ môn toán. Ánh mắt cô hướng ra ngoài cửa sổ nhìn như vô định. Gío xào xạt thổi cành lá đung đưa, đông gần đến, khí trời như dịu lại sau cái nắng nóng đặc trưng của hạ,nhường chỗ cho sự yên bình an tĩnh của thu.
Cô thích thu, cái nhẹ nhàng của nó khiến tâm hồn cô có cảm giác an bình. Dù bản thân cô không phải người dịu dàng nhưng mùa thu với cô đó là một phần sở thích cũng như tính cách.
Không gian đẹp thế này sao lòng mình vẫn thấy nhộn nhạo? Chắc là vẫn lo cho An Vũ. Cũng phải, An Vũ vẫn chưa thực sự thoát khỏi sự kiểm soát của Tử Yên, đây thực là một vấn đề lớn. Nếu gia đình An Vũcứ vậy mắc nợ công ty G&M thì chẳng phải An Vũ cứ thế mãi phải chịu áp bức của bọn Tử Yên? Mình không thể cứ để yên như vậy nhưng... vấn đề chính hiện tại là làm sao giúp được công ty nhà An Vũ?
Haiz... năm nay đúng là năm hạn mà. Hết chuyện xui này tới chuyện xui khác thay nhau đến. Ông thiên a, ông cũng phải rủ chút tình thương đi, sao cứ mãi cho tôi xui vậy? Ông ghét người đẹp sao? Hừ.... không mấy theo tình hình này đầu năm tới phải đi chùa cầu phúc rồi a.
Giải lao.
- Tại sao hôm qua không gặp tôi?
Thương Cảng đứng trước mặt Nhi An ánh mắt âm lãnh nhìn cô.
Thiên! Chuyện gì nữa đây a? Mới vừa than thôi là ông kéo chuyện xui đến trước mặt con sao? Nhẫn tâm quá a!
Qua cặp kính dày, Nhi An trợn mắt nhìn Thương Cảnh miệng giật giật không thốt được lời nào.
- Sao không trả lời? Hành động này của cô có xem là đang tránh mặt tôi?
Yes!!!!! Trong lòng dù ngàn lần hét to câu nói nhưng Nhi An vẫn bình tĩnh nghẹn họng cố nuốt ngược câu nói lại.
Không nuốt lại thì làm gì gìơ? Nói ra? Không. Nhi An ta đây chưa muốn chết. Đành vậy, im lặng là vàng vẫn tốt nhất.
Nhi An vẫn như mọi ngày bản thân im lặng giả y như người câm mặc cho Thương Cảnh tức giận ra sao.
Đáng chết! Cô nhóc này lại khiêu chiến với giới hạn của mình sao? Đây có thể coi là chống lại mình không? Không muốn liên quan gì đến mình sao?
- Nhi An cô đừng để tôi phải tức giận.
Giọng Thương Cảnh và biểu hiện của anh vẫn như bình thường lạnh nhạt nhưng Nhi An là biết anh bây gìơ đã là vô cùng tức giận. Ai lại đi chống đối lại với đại ca Thương Cảnh a? Cô cũng đâu muốn mình là ngoại lệ chỉ do hoàn cảnh ép buộc a! Sao cô có thể nói việc của An Vũ ra a.
Thương Cảnh nheo mắt nhìn cô. Bây gìơ xung quanh cả hai đã chật kín người vây xem. Họ ai cũng tò mò, không chỉ vì việc gì cụ thể chỉ việc cô được Thương Cảnh chú ý cũng đã là vấn đề nóng hổi đáng khai thác a.
Nhi An hít sâu một hơi lấy hết dũng khí bản thân đàn áp lại khí thế bức người của Thương Cảnh chầm chậm đứng lên ngước khuôn mặt bị che đậy bởi cặp kính dày đầu rối xù lên đối diện anh.