- Tiểu Kỳ, cậu nói cái gì?
Cả lớp kinh hoàng hét lên chạy lại phiá Tiểu Kỳ.
- Tiểu Kỳ cậu nói rõ ràng a. Tại sao khi không Hiểu Nguyệt lại đột nhiên đau bụng?
- Tớ cũng không rõ. Khi chúng tớ đến hậu đài chuẩn bị thì Hiểu Nguyệt nói khát nước, cậu ấy rủ tớ cùng đi mua. Về đến thì cũng sắp đến lúc biểu diễn nên cậu ấy đi thay trang phục, trở lại uống ly nước đó một lát sau thì đột nhiên ôm bụng kêu đau.
Tiểu Kỳ lo lắng thuật lại sự việc.
- Xem ra là do ly nước kia có vấn đề. Tiểu Kỳ, trong lúc Hiểu Nguyệt thay đồ cậu có thấy ai lại gần nới để ly nước không?
Thương Cảnh suy nghĩ rồi trầm giọng nói.
Chắc chắn có kẻ hãm hại. Nhưng là ai? Tử Yên?
- Làm sao đây? Nếu Hiểu Nguyệt không ra biểu diễn thì sẽ bị tước quyền thi a.
- Không thể?!
- Nhưng làm sao bây gìơ?
- Bình tĩnh. Tất cả bình tĩnh.
Nhi An trầm lặng hồi lâu bỗng lớn tiếng cắt ngang sự ồn ào.
- Các cậu, lớp mình còn ai có khả năng lên sân khấu biểu diễn thay Hiểu Nguyệt không?
Chầm chậm lên tiếng Nhi An quét mắt nhìn khắp cả lớp.
Không ai lên tiếng. Làm sao được chứ? Hiểu Nguyệt là giọng ca của lớp làm sao có người hát hay hơn cậu ấy? Bây gìơ làm sao đây? Chẳng lẽ phải chịu thua?
Không có ai sao? Nhi An thở ra một hơi. Tại sao mọi việc lại trở nên rắc rối thế này? Chẳng nhẽ mình thật sự phải công khai thân phận trong tình huống quái gở này sao? Không thể! Cứ nghĩ mọi chuyện yên ổn đâu vào đó rồi không ngờ Tử Yên còn cả chiêu này.
Đang đắn đo suy nghĩ Nhi An bị lời nói của Tuấn Phong cắt đứt.
- Chị còn nghĩ gì nữa? Còn không mau đi, muốn thua sao?
Tuấn Phong vòng tay trước ngực nhìn chằm chằm Nhi An.
Bạn đang thắc mắc tại sao Tuấn Phong lại xuất hiện ở đây?
Chuyện là hôm qua có bà già nào đó khóc lóc ôm chân cậu than vãn, nài nỉ, cầu xin mấy gìơ đồng hồ van nài cậu đến giúp đỡ. Nguyên.nhân được ngụy biện là giúp nhà chị An Vũ thoát khỏi khó khăn. Mọi người phải biết cảm giác lúc đó của cậu thật sự muốn giúp đỡ chị An Vũ nhưng nhìn bản mặt bà già cậu chỉ muốn.... đá bả một phát biến mất. Nghĩ đi khuôn mặt thảm hại giả tạo, nước mắt tèm lem kinh khủng kia lại bám vào chân mình mãi không buông.
Các loại khó chịu, hận...
Nhưng cuối cùng cậu vẫn đồng ý giúp. Mọi người đừng nghĩ vì giúp chị An Vũ, nguyên nhân chỉ có một, đó là bà già hứa tặng cậu điã game mới nhất phiên bản giới hạn vừa được phát hành. Tiền công hấp dẫn cỡ nào, chói mắt cỡ nào vậy nên... giờ cậu mới ở đây.
- Ai muốn thua chứ hả?
Nhi An mạnh miệng phản kháng lại.
Ai nói đầu hàng? Ta chỉ là đang suy nghĩ cho thấu đáo thôi.