Ánh sáng qua cửa kính ngoài ban công rọi vào chiếu sáng cả căn phòng, Nhi An bị luồn ánh sáng làm tỉnh giấc, cô cựa người nhăn mặt kéo chăn trùm kín mặt.
Ghét thật! Chưa gì đã sáng rồi?! Ông mặt trời này, ông "thức trễ" một chút thì chết được à? Có ai trả lương cho ông dậy sớm thế đâu chứ! Nhi An buồn phiền tiếp tục nằm nướng trên giường. Đây không phải là lỗi của cô, cô thật cũng muốn thức sớm nhưng là do tên Lâm Phong kia hại. Hừ, cuồng công việc thì cuồng công việc, mắc gì phải kéo cô vào? Làm công cũng cần nghỉ ngơi mà, ác gì lại ép người quá đáng, bắt cô cùng hắn cả đêm trong phòng bàn kế hoạch về buổi ký kết đến gần nửa đêm mới thả cô về phòng. Chuyện đó chẳng phải đã có thư ký lo rồi sao? Hắn ta cần gì buộc cô giải quyết? Đứng là kiếm cớ hại người mà. Càng nghĩ càng thấy việc đi công tác này không có lợi chút nào.
" Cốc... cốc..."
Á á... ai lại gọi cửa lúc sáng sớm thế này? Bực mình quá!
" Cốc... cốc..."
Tiếng gõ cửa lần nữa vang lên. Nhi An cắn môi buồn bực ngó ra xem ai ở ngoài rồi mở cửa. Lâm Phong đứng ngay cửa vừa thấy bộ dáng mới thức dậy của cô thì bậc cười. Cô mặc bộ quần áo ngủ gấu trúc, chiếc áo có nón còn có tai gấu trúc, tóc tai thì bị vò rối xù đã thế còn đội chiếc nón lên trông đúng buồn cười, mắt thì nhấm tịt, miệng thì ngáp lên ngáp xuống.
- Sếp à, mới sáng sớm mà, sao lại đến đây? Chẳng phải tối mai mới ký hợp đồng sao?
Nhi An chu mỏ dụi mắt bất mãn đi vào trong.
- Sếp đợi chút a. Em sửa soạn một chút.
Nói rồi Nhi An mời Lâm Phong vào trong, mang một cốc nước mời anh, bản thân thì vào phòng tắm.
Tên thối tha, phá hoại cả giấc ngủ của bà. Có ngày bà sẽ cho mi ăn một vố.
Lâm Phong cười nhìn cô. Anh thật không nghỉ cô lại tự nhiên như vậy, khác hẳn các cô gái trước đây anh gặp. Con gái ai mà không muốn được đẹp a, nhất là khi trước mặt con trai nhưng cô lại dùng bộ dáng này gặp anh... Cô gái anh chọn quả thật rất thú vị.
Hai mươi phút sau Nhi An từ phòng tắm đi ra, cô mặc chiếc áo thun trắng đơn giản, chiếc quần sóc jean xanh dài ngang gối, tóc chải gọn thả tự nhiên. Cô tự nhiên ngồi xuống ghế đối diện Lâm Phong, tự rót cho mình một cóc nước rồi hỏi anh.
- Chẳng hay bây gìơ sếp có thể nói cho tôi biết mới sáng đã tìm tôi có việc gì không?
- Cũng không có gì. Anh là muốn rủ em cùng đi ăn sáng.
- Vậy... sếp cứ đợi tôi một chút. Tôi thay đồ rồi chúng ta đi.
Nhi An cười đợi anh đồng ý rồi cô trở lại phòng tắm. Hừ, có người mời ăn ngu gì không đi, khỏe ra, tiết kiệm bao nhiêu tiền. Mà công nhận nhà giàu có khác, máy bay thì là vé hạng nhất, khách sạn cũng là năm sao. Xem thì chuyến này đi cũng có lợi, hưởng bao nhiêu ưu đãi. Coi như lần này đi nghỉ dưỡng ngắn hạn đi.
15 phút sau Nhi An cùng Lâm Phong đi thang máy xuống nhà ăn của khách sạn. Nhi An hôm nay mặc đồ đơn giản, áo sơ mi hồng nhạt croptop, quần leggi xanh đen, tóc buộc cao năng động, cô mang chéo một chiếc túi nhỏ màu nâu ngang hông. Lâm Phong bên cạnh cũng không kém anh mặc áo thun xanh, quần nâu đơn giản, anh choàng qua vai buộc một nút thắt trước ngực bằng một chiếc áo thun dài tay kẽ sọc trắng đen. Cả hai đều đi giày bệt thoải mái, ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ cả hai là một cặp tình nhân đang đi nghỉ cùng nhau. Từ xa một ánh mắt lạnh băng dõi theo bóng hai người, anh cắn chặt răng nghoảnh mặt sang bước ra cửa chính của khách sạn.