CHƯƠNG 34:

6.8K 362 15
                                    

- Này, cậu nghe gì chưa Tề Hạo và Tần Vũ là Boylove đó.

- Nghe nghe, tớ thật không dám tin đấy a. Hai người vừa là bạn thân vừa hotboy nổi tiếng vậy mà...

- Phải a, đáng tiếc. Tớ thật sự rất thích Tề Hạo.

- Tớ khuyên cậu từ bỏ đi a. Sao cậu có thể thắng Tần Vũ được chứ?

- Đau lòng.

Ở một gốc hành lang hai cô bạn gái thì thầm nói chuyện với nhau. Không chỉ có hai cô cả trường Thiên Khải ba ngày nay luôn bàn tán không ngừng nghỉ, chủ đề nóng hổi hiện nay là hai anh chàng hotboy nổi tiếng vừa được Nhi An thổi thêm độ nóng.

- A, mau, im lặng. Hai người đó kià.

- Hai người họ có biết lộ quan hệ chưa?

- Tớ nghi là chưa.

Ba người Tề Hạo, Minh Hoàng và Tần Vũ cùng nhau đi dọc dãy hành lang.

Kỳ lạ, tại sao cứ có cảm giác mọi người đang nói gì đó về mình a? Bình thường họ cũng hay bị mọi người để tâm đi nhưng... ba ngày nay có vẻ không ổn lắm. Cảm giác sao?

- Hạo, cậu có thấy mọi người nhìn chúng ta hơi lạ không?

Tần Vũ đi gần lại Tề Hạo nhỏ giọng nói thầm với anh. Tần Vũ không biết rằng hành động rất đỗi bình thường của mình lại bị mọi người nhìn khác đi.

- Này, có phải hơi quá không? Ở nơi công cộng cũng cần thiết chế một chút a.

Bạn nam A nhíu nhíu mày nói nhỏ với tụi bạn.

- Cũng phải, chắc tình cảm tốt lắm. Cậu có nghĩ Minh Hoàng biết việc này không?

Bạn nữ B nhẹ hỏi.

- Tớ nghĩ là không biết đâu. Nếu biết chắc Minh Hoàng không tự nhiên như vậy.

Bạn nữ C chen vào.

- Tớ thắc mắc. Tại sao Tề Hạo không chọn Minh Hoàng mà lại chọn Tần Vũ? Chẳng phải hai người cũng rất thân không phải sao?

Bạn nam A nhìn ba " nhân vật chính " rồi nhìn tụi bạn nói.

Kỳ lạ, Minh Hoàng cũng đâu thua gì Tần Vũ, so về nhan sắc, tài năng, gia cảnh cũng đâu chênh lệch. Có cảm tình đặc biệt với Tần Vũ hơn?

- Cậu này ngốc, thích ai giải thích được sao? Chắc bình thường hai người Hạo và Vũ hợp nhau hơn nên lâu ngày nảy sinh tình cảm a.

Bạn nữ C lên tiếng.

Thấy mọi người nhìn họ bàn tán càng xôn xao Tề Hạo nhíu nhíu mày, anh có cảm giác bất an a.

- Này, hai cậu làm gì sao? Có vẻ như mọi người đang bàn về hai cậu a?

Minh Hoàng khó chịu hỏi Tần Vũ.

- Tớ không biết. Kệ đi, bình thường chúng ta cũng đâu được yên, thêm vài điều cũng vậy thôi.

Tần Vũ thở dài một hơi trả lời Minh Hoàng. Anh cũng cảm thấy không ổn nhưng... không biết là không ổn chỗ nào. Đành âm thầm điều tra a.

( Dao Dao: Vũ ca ca, anh nếu biết "vụ bình thường " này nguy cỡ nào sẽ tức trào máu đấy! )

Cả ba nhanh chóng rời đi.

ĐÁNG CHẾT! MỌT SÁCH MÀ DÁM PK LÃO ĐẠI TA [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ